Lời bài hát Chờ Em Tan Trường

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chờ Em Tan Trường - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chờ Em Tan Trường với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chờ Em Tan Trường
Sáng tác: Jimmii J.C. Nguyễn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chờ Em Tan Trường tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Lời bài hát Chờ Em Tan Trường

Trời trong xanh, gió mây mong manh
Ta vây quanh trên lối em về
Giờ học em tan, tiếng chuông ngân vang
Tôi lẹ làng đứng trước chờ em

Mà lạ hôm nay, ai nấy đều về
Cổng trường giờ này như khép lại thay
Mà dáng em đâu ?

Giờ một mình trên lối đi về
Mà tôi, cứ quay đầu lại, nhìn quanh
Như còn tiếc nuối bóng em
Còn đâu đây phải không thành
Nên tôi chờ, và chờ nhưng bóng em đâu

Giờ tôi đây trách em quên thay
Sao để tôi cứ mãi trông chờ
Lòng buồn mênh mang, ước mơ lệ làng
Lòng buồn buồn lộ nét thơ ngây
Giật mình ô hay, môi hé nụ cười
Vì nàng ngồi chờ tôi ở nhà trên
Mà ngỡ em quên

Nhẹ ôm em hôn mái tóc mềm
Lòng rơi tiếng yêu ngày nào
Để quên, nhưng giờ phút vắng bóng em
Chợt ôm em, nhớ thương em
Anh khẽ gọi, trọn đời anh mãi yêu em


Lời bài hát Chờ Em Tan Trường xem dưới dạng không dấu

Troi trong xanh, gio may mong manh
Ta vay quanh tren loi em ve
Gio hoc em tan, tieng chuong ngan vang
Toi le lang dung truoc cho em

Ma la hom nay, ai nay deu ve
Cong truong gio nay nhu khep lai thay
Ma dang em dau ?

Gio mot minh tren loi di ve
Ma toi, cu quay dau lai, nhin quanh
Nhu con tiec nuoi bong em
Con dau day phai khong thanh
Nen toi cho, va cho nhung bong em dau

Gio toi day trach em quen thay
Sao de toi cu mai trong cho
Long buon menh mang, uoc mo le lang
Long buon buon lo net tho ngay
Giat minh o hay, moi he nu cuoi
Vi nang ngoi cho toi o nha tren
Ma ngo em quen

Nhe om em hon mai toc mem
Long roi tieng yeu ngay nao
De quen, nhung gio phut vang bong em
Chot om em, nho thuong em
Anh khe goi, tron doi anh mai yeu em


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chờ Em Tan Trường

  • Tìm bài hát Chờ Em Tan Trường
  • Nghe bài hát Chờ Em Tan Trường
  • Tải ca khúc Chờ Em Tan Trường
  • Tải nhạc chuông Chờ Em Tan Trường cho điện thoại
  • Nghe Chờ Em Tan Trường remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chờ Em Tan Trường
  • Xem video bài hát Chờ Em Tan Trường
  • Nhạc không lời Chờ Em Tan Trường
  • Bài Chờ Em Tan Trường MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chờ Em Tan Trường
  • Ca sĩ hát bài Chờ Em Tan Trường hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chờ Em Tan Trường
  • Cover Chờ Em Tan Trường

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét