Lời bài hát Cho Bạn Cho Tôi

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cho Bạn Cho Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cho Bạn Cho Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cho Bạn Cho Tôi
Sáng tác: Lam Trường

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cho Bạn Cho Tôi tác giả: Lam Trường

Lời bài hát Cho Bạn Cho Tôi

Ngày xưa thật nghe hồn nhiên
Là tôi mộng mơ thần tiên
Trong ánh nắng mới ấm áp của tình bạn thân

Ngày xưa phượng rơi đầy sân
Đàn ca hồn tôi nhẹ lâng
Biết đâu mai đây, là nơi tôi đến

Khi người trao niềm tin
Đưa bàn tay lên trái tim mình
Cho bao nhiêu đam mê vang lên lời hát

ĐK:
Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi
Tình yêu còn mãi trong trái tim này
Để cuộc đời, còn mãi bao nhiêu niềm vui

Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi
Tình yêu còn mãi trong trái tim này
1. Từng nụ hoa, còn đẹp mãi có nhau trong đời.


Lời bài hát Cho Bạn Cho Tôi xem dưới dạng không dấu

Ngay xua that nghe hon nhien
La toi mong mo than tien
Trong anh nang moi am ap cua tinh ban than

Ngay xua phuong roi day san
Dan ca hon toi nhe lang
Biet dau mai day, la noi toi den

Khi nguoi trao niem tin
Dua ban tay len trai tim minh
Cho bao nhieu dam me vang len loi hat

DK:
Loi ca con mai cho ban cho toi
Tinh yeu con mai trong trai tim nay
De cuoc doi, con mai bao nhieu niem vui

Loi ca con mai cho ban cho toi
Tinh yeu con mai trong trai tim nay
1. Tung nu hoa, con dep mai co nhau trong doi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cho Bạn Cho Tôi

  • Tìm bài hát Cho Bạn Cho Tôi
  • Nghe bài hát Cho Bạn Cho Tôi
  • Tải ca khúc Cho Bạn Cho Tôi
  • Tải nhạc chuông Cho Bạn Cho Tôi cho điện thoại
  • Nghe Cho Bạn Cho Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cho Bạn Cho Tôi
  • Xem video bài hát Cho Bạn Cho Tôi
  • Nhạc không lời Cho Bạn Cho Tôi
  • Bài Cho Bạn Cho Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cho Bạn Cho Tôi
  • Ca sĩ hát bài Cho Bạn Cho Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cho Bạn Cho Tôi
  • Cover Cho Bạn Cho Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét