Lời bài hát Chính Em

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chính Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chính Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chính Em
Sáng tác: Lương Bằng Quang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chính Em tác giả: Lương Bằng Quang

Lời bài hát Chính Em

Tìm được người con gái
thật dịu dàng dễ thương
với tóc buông dài
như áng mây phiêu bồng.
Một người thật đằm thắm
một người chịu sẻ chia
biết lắng nghe lòng tôi
những khi tôi buồn.
Nhẹ nhàng vòng tay
đang ôm lấy tôi
ngàn lần muộn sầu chợt tan.

Tìm được người con gái
để tìm được trái tim
chỉ có riêng mình tôi
với trái tim chung tình
Người này là em đó.
Tìm vì, vì chính em
mang cho cuộc đời tôi
phút giây yên bình.
Nồng nàn tình em
luôn theo bước tôi
nguyện cầu điều lành cùng nhau.

Nếu tôi không tìm thấy
cuộc đời này nhỏ nhoi
vắng em thật vô nghĩa
sẽ như trăng kia một mình tìm
tình yêu bay suốt đêm thâu
Nếu tôi ko tìm thấy
nguyện cầu được tìm trong
giấc mơ vòng tay ai.
Chính em em ơi!
Tìm gì vì tình yêu
của em chân thành...


Lời bài hát Chính Em xem dưới dạng không dấu

Tim duoc nguoi con gai
that diu dang de thuong
voi toc buong dai
nhu ang may phieu bong.
Mot nguoi that dam tham
mot nguoi chiu se chia
biet lang nghe long toi
nhung khi toi buon.
Nhe nhang vong tay
dang om lay toi
ngan lan muon sau chot tan.

Tim duoc nguoi con gai
de tim duoc trai tim
chi co rieng minh toi
voi trai tim chung tinh
Nguoi nay la em do.
Tim vi, vi chinh em
mang cho cuoc doi toi
phut giay yen binh.
Nong nan tinh em
luon theo buoc toi
nguyen cau dieu lanh cung nhau.

Neu toi khong tim thay
cuoc doi nay nho nhoi
vang em that vo nghia
se nhu trang kia mot minh tim
tinh yeu bay suot dem thau
Neu toi ko tim thay
nguyen cau duoc tim trong
giac mo vong tay ai.
Chinh em em oi!
Tim gi vi tinh yeu
cua em chan thanh...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chính Em

  • Tìm bài hát Chính Em
  • Nghe bài hát Chính Em
  • Tải ca khúc Chính Em
  • Tải nhạc chuông Chính Em cho điện thoại
  • Nghe Chính Em remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chính Em
  • Xem video bài hát Chính Em
  • Nhạc không lời Chính Em
  • Bài Chính Em MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chính Em
  • Ca sĩ hát bài Chính Em hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chính Em
  • Cover Chính Em

{ 3 nhận xét... Thêm bình luận }

Unknown nói...

Có sẵn trang cắt nhạc chuông và tải miễn phí đây rồi. Cần gì tìm đâu nữa


MỘT SỐ THỂ LOẠI CHO CÁC BẠN THAM KHẢO
Xem ngay: nhạc chuông tik tok
Xem ngay: nhạc chuông tin nhắn
Xem ngay: nhạc chuông hot nhất

Các bạn muốn cắt thì vào web cắt nhạc chuông Online miễn phí nhé

Nguyen Ha My nói...

Bạn có thể nghe và tải nhiều bài hát khác tại https://nhacvietnam.mobi

NVT Game nói...

nhạc chuông mới nhất cho điện thoại. Kho nhac chuong chất lượng cao 320kbps

Đăng nhận xét