Lời bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chim Bông Lau Tìm Bóng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chim Bông Lau Tìm Bóng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chim Bông Lau Tìm Bóng
Sáng tác: Nguyễn Vĩnh Tiến

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng tác giả: Nguyễn Vĩnh Tiến

Lời bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng

Tôi là một con chim, bay qua dòng sông
Tôi nghiêng đôi cánh, tôi thử soi gương...
Mặt sóng soi tôi thành một con sóng
Dòng nước soi tôi thành một chiếc lá

Trôi dạt...trôi dạt...
Tôi bay đi tìm
Tôi bay đi tìm
Tôi bay đi tìm .... bóng tôi

Bờ lau hình như hình như ai che tiếng nói
Bờ lau hình như hình như ai gom tiếng sóng
Sóng (ư) vỗ, nghe như câu chuyện về dòng sông
Bỏ quên mất bóng cho đôi (ư) bờ
Gửi bao héo hắt cho đôi (ư) bờ
Tôi (ư) chao, chao đi chao lại cùng sương khói
Tìm đâu thấy bóng tôi trôi (ư) ngày
Tìm đâu trí nhớ tôi sương (ư) mù....

Cuối chân trời, mây lững thững bay...
Cuối một ngày, sông lững thững trôi...
Còn tôi
Tôi bay qua bóng tối
Tôi... tìm... bóng... tôi...


Lời bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng xem dưới dạng không dấu

Toi la mot con chim, bay qua dong song
Toi nghieng doi canh, toi thu soi guong...
Mat song soi toi thanh mot con song
Dong nuoc soi toi thanh mot chiec la

Troi dat...troi dat...
Toi bay di tim
Toi bay di tim
Toi bay di tim .... bong toi

Bo lau hinh nhu hinh nhu ai che tieng noi
Bo lau hinh nhu hinh nhu ai gom tieng song
Song (u) vo, nghe nhu cau chuyen ve dong song
Bo quen mat bong cho doi (u) bo
Gui bao heo hat cho doi (u) bo
Toi (u) chao, chao di chao lai cung suong khoi
Tim dau thay bong toi troi (u) ngay
Tim dau tri nho toi suong (u) mu....

Cuoi chan troi, may lung thung bay...
Cuoi mot ngay, song lung thung troi...
Con toi
Toi bay qua bong toi
Toi... tim... bong... toi...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chim Bông Lau Tìm Bóng

  • Tìm bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Nghe bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Tải ca khúc Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Tải nhạc chuông Chim Bông Lau Tìm Bóng cho điện thoại
  • Nghe Chim Bông Lau Tìm Bóng remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Xem video bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Nhạc không lời Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Bài Chim Bông Lau Tìm Bóng MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Ca sĩ hát bài Chim Bông Lau Tìm Bóng hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chim Bông Lau Tìm Bóng
  • Cover Chim Bông Lau Tìm Bóng

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét