Lời bài hát Chiều Nghe Biển Khóc

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chiều Nghe Biển Khóc - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chiều Nghe Biển Khóc với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chiều Nghe Biển Khóc
Sáng tác: Jimmii J.C. Nguyễn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chiều Nghe Biển Khóc tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Lời bài hát Chiều Nghe Biển Khóc

Một chiều nào bơ vơ bên cát
Nhìn em đang ngây ngơ xõa tóc hững hờ
Ngày lại ngày tôi hay ra đó
Tìm kiếm chỉ có mỗi riêng người
Những dốc đá em hay đi qua
Thì tôi đây đi ra chờ sẵn lâu rồi
Bóng dáng đó tôi hay theo sau
Chiều nay sao bóng bỏ đi rồi

Giờ một mình lang thang trên cát
Lòng tôi như đang nghe biển khóc âm thầm
Rồi tình này như bao cơn sóng
Ngày tháng sóng đến khóc bên bờ
Những phiến đá trăm năm yêu ai
Chờ ai cho hôm nay trời đất hao mòn
đến những dấu chân hôm nao em đi
Chiều nay dấu đã phai rồi

Cho tôi xin cơn sóng chỉ xô bờ
đừng quay ra khơi cho tình phải bơ vơ
Cho tôi xin cơn gió hãy ru hời
Đại Dương trong tim tôi đừng khóc

Cho tôi xin em vẫn đứng bên đời
để cho con tim tôi còn mãi chơi vơi
Cho tôi xin em tóc xõa trong chiều
Biển xanh muôn đời đẹp mãi


Lời bài hát Chiều Nghe Biển Khóc xem dưới dạng không dấu

Mot chieu nao bo vo ben cat
Nhin em dang ngay ngo xoa toc hung ho
Ngay lai ngay toi hay ra do
Tim kiem chi co moi rieng nguoi
Nhung doc da em hay di qua
Thi toi day di ra cho san lau roi
Bong dang do toi hay theo sau
Chieu nay sao bong bo di roi

Gio mot minh lang thang tren cat
Long toi nhu dang nghe bien khoc am tham
Roi tinh nay nhu bao con song
Ngay thang song den khoc ben bo
Nhung phien da tram nam yeu ai
Cho ai cho hom nay troi dat hao mon
den nhung dau chan hom nao em di
Chieu nay dau da phai roi

Cho toi xin con song chi xo bo
dung quay ra khoi cho tinh phai bo vo
Cho toi xin con gio hay ru hoi
Dai Duong trong tim toi dung khoc

Cho toi xin em van dung ben doi
de cho con tim toi con mai choi voi
Cho toi xin em toc xoa trong chieu
Bien xanh muon doi dep mai


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chiều Nghe Biển Khóc

  • Tìm bài hát Chiều Nghe Biển Khóc
  • Nghe bài hát Chiều Nghe Biển Khóc
  • Tải ca khúc Chiều Nghe Biển Khóc
  • Tải nhạc chuông Chiều Nghe Biển Khóc cho điện thoại
  • Nghe Chiều Nghe Biển Khóc remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chiều Nghe Biển Khóc
  • Xem video bài hát Chiều Nghe Biển Khóc
  • Nhạc không lời Chiều Nghe Biển Khóc
  • Bài Chiều Nghe Biển Khóc MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chiều Nghe Biển Khóc
  • Ca sĩ hát bài Chiều Nghe Biển Khóc hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chiều Nghe Biển Khóc
  • Cover Chiều Nghe Biển Khóc

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét