Lời bài hát Chiều Một Mình Qua Phố

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chiều Một Mình Qua Phố - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chiều Một Mình Qua Phố với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chiều Một Mình Qua Phố
Sáng tác: Trịnh Công Sơn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chiều Một Mình Qua Phố tác giả: Trịnh Công Sơn

Lời bài hát Chiều Một Mình Qua Phố

Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Có khi nắng khuya chưa lên mà một loài hoa chợt tím
Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Gót chân đôi khi đã mềm gọi buồn cho mình nhớ tên.

ĐK
Chiều qua bao nhiêu lần môi cười
Cho mình còn nhớ nhau
Chiều qua bao nhiêu lần tay mời
Nghe buồn ghé môi sầu.
Ngày nào mình còn có nhau xin cho dài lâu
Ngày nào đời thôi có nhau xin người biết đau.

Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Gió ơi gió ơi bay lên để bụi đường cay lòng mắt
Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Áo xưa chưa quen phong trần đợi mùa thu vàng áo thêm.

Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Bước chân nghe quen cũng buồn lạy trời xin còn tuổi xanh
Còn một mình trên phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Ngoài kia không còn nắng mềm ngoài kia ai còn nhớ tên.


Lời bài hát Chiều Một Mình Qua Phố xem dưới dạng không dấu

Chieu mot minh qua pho am tham nho nho ten em
Co khi nang khuya chua len ma mot loai hoa chot tim
Chieu mot minh qua pho am tham nho nho ten em
Got chan doi khi da mem goi buon cho minh nho ten.

DK
Chieu qua bao nhieu lan moi cuoi
Cho minh con nho nhau
Chieu qua bao nhieu lan tay moi
Nghe buon ghe moi sau.
Ngay nao minh con co nhau xin cho dai lau
Ngay nao doi thoi co nhau xin nguoi biet dau.

Chieu mot minh qua pho am tham nho nho ten em
Gio oi gio oi bay len de bui duong cay long mat
Chieu mot minh qua pho am tham nho nho ten em
Ao xua chua quen phong tran doi mua thu vang ao them.

Chieu mot minh qua pho am tham nho nho ten em
Buoc chan nghe quen cung buon lay troi xin con tuoi xanh
Con mot minh tren pho am tham nho nho ten em
Ngoai kia khong con nang mem ngoai kia ai con nho ten.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chiều Một Mình Qua Phố

  • Tìm bài hát Chiều Một Mình Qua Phố
  • Nghe bài hát Chiều Một Mình Qua Phố
  • Tải ca khúc Chiều Một Mình Qua Phố
  • Tải nhạc chuông Chiều Một Mình Qua Phố cho điện thoại
  • Nghe Chiều Một Mình Qua Phố remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chiều Một Mình Qua Phố
  • Xem video bài hát Chiều Một Mình Qua Phố
  • Nhạc không lời Chiều Một Mình Qua Phố
  • Bài Chiều Một Mình Qua Phố MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chiều Một Mình Qua Phố
  • Ca sĩ hát bài Chiều Một Mình Qua Phố hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chiều Một Mình Qua Phố
  • Cover Chiều Một Mình Qua Phố

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét