Lời bài hát Chiều Bên Giáo Đường

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chiều Bên Giáo Đường - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chiều Bên Giáo Đường với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chiều Bên Giáo Đường
Sáng tác: Ngọc Loan

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chiều Bên Giáo Đường tác giả: Ngọc Loan

Lời bài hát Chiều Bên Giáo Đường

Linh hồn tôi buồn sầu trong giáo đường im vắng, trong tiếng chuông chiều ngân.
Linh hồn tôi u sầu nguyện Chúa ôi xót thương.
một tâm hồn bằng giá, một cõi lòng bơ vơ,
Linh hồn tôi buồn phiền, thổn thức nhìn lên Chúa, trên Thánh Giá buồn kia!
Linh hồn tôi gục đầu, nguyện Chúa soi sáng cho, một tâm hồn lạc lối, một nẻo về bình an.
Ôi trần gian lạc lối! Ôi trần gian nhiều nỗi!
Tôi lạc hướng đi về, về nơi đâu? mà sao không thấy bóng tôi!
Linh hồn tôi lạc loài, trong bóng chiều đang xuống, trong bóng đêm đời tôi
Linh hồn tôi ngục tù, nguyện Chúa ôi sáng soi,
Một nẻo về hạnh phúc, một con đường bình an.


Lời bài hát Chiều Bên Giáo Đường xem dưới dạng không dấu

Linh hon toi buon sau trong giao duong im vang, trong tieng chuong chieu ngan.
Linh hon toi u sau nguyen Chua oi xot thuong.
mot tam hon bang gia, mot coi long bo vo,
Linh hon toi buon phien, thon thuc nhin len Chua, tren Thanh Gia buon kia!
Linh hon toi guc dau, nguyen Chua soi sang cho, mot tam hon lac loi, mot neo ve binh an.
Oi tran gian lac loi! Oi tran gian nhieu noi!
Toi lac huong di ve, ve noi dau? ma sao khong thay bong toi!
Linh hon toi lac loai, trong bong chieu dang xuong, trong bong dem doi toi
Linh hon toi nguc tu, nguyen Chua oi sang soi,
Mot neo ve hanh phuc, mot con duong binh an.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chiều Bên Giáo Đường

  • Tìm bài hát Chiều Bên Giáo Đường
  • Nghe bài hát Chiều Bên Giáo Đường
  • Tải ca khúc Chiều Bên Giáo Đường
  • Tải nhạc chuông Chiều Bên Giáo Đường cho điện thoại
  • Nghe Chiều Bên Giáo Đường remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chiều Bên Giáo Đường
  • Xem video bài hát Chiều Bên Giáo Đường
  • Nhạc không lời Chiều Bên Giáo Đường
  • Bài Chiều Bên Giáo Đường MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chiều Bên Giáo Đường
  • Ca sĩ hát bài Chiều Bên Giáo Đường hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chiều Bên Giáo Đường
  • Cover Chiều Bên Giáo Đường

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét