Lời bài hát Chia Áo Người Yêu Xa

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chia Áo Người Yêu Xa - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chia Áo Người Yêu Xa với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chia Áo Người Yêu Xa
Sáng tác: Phan Ni Tấn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chia Áo Người Yêu Xa tác giả: Phan Ni Tấn

Lời bài hát Chia Áo Người Yêu Xa

Nghe những nụ tàn phai
Lăn trên vai em gầy
Vay mấy sợi đàn đau
Tôi phủ dụ lời mình

Tôi hái vội mùa thu
Sau mây nhanh phong mù
Nghe có trời mưa qua
Chia áo người yêu xa !

Thương dáng đứng chơ vơ
Em chờ ai về nối lại
Lồng ngực tình lên nhanh
Ôi lồng ngực tình mong manh

Thương mái tóc thôi bay
Em chờ ai về nối lại
Lời mặn nồng năm xưa
Ôi lời mặn nồng yêu xưa

Tôi hái vội mùa sau
Chợt nghe rơi mấy ngọn sầu
Theo cuối ngày tàn mau
Lời tôi ngủ mãi trăm năm

Tôi hái vội ngày mai
Chợt nghe rơi mấy ngọn gầy
Quên chút tình không may
Lời tôi nằm khuất trong cây
Chia xa ..trọ giữa lòng tay
Tôi về ở đậu trên mây trời buồn

Nhớ người lạc cuối mùa thương
Câu kinh chợt rụng nửa đường tình duyên
Rơi mù giọng buồn tôi lên
Ru em ngủ giữa buồn tênh mắt người

Em nay trọ giữa bờ mi
Tôi về ở đậu trong bi kịch buồn
Tay người ở với tình thương
Tim tôi về trọ giữa buồng ngực em
Nhớ ngày hạnh ngộ tôi đi
Ru em vùng nở từ bi tháng ngày

Tôi hái vội mùa sau
……………………………….
Ru em vùng nở từ bi tháng ngày

Tôi hái vội mùa thu
Sau mây nhánh phong mù
Nghe có trời mưa qua
Chia áo người yêu xa !


Lời bài hát Chia Áo Người Yêu Xa xem dưới dạng không dấu

Nghe nhung nu tan phai
Lan tren vai em gay
Vay may soi dan dau
Toi phu du loi minh

Toi hai voi mua thu
Sau may nhanh phong mu
Nghe co troi mua qua
Chia ao nguoi yeu xa !

Thuong dang dung cho vo
Em cho ai ve noi lai
Long nguc tinh len nhanh
Oi long nguc tinh mong manh

Thuong mai toc thoi bay
Em cho ai ve noi lai
Loi man nong nam xua
Oi loi man nong yeu xua

Toi hai voi mua sau
Chot nghe roi may ngon sau
Theo cuoi ngay tan mau
Loi toi ngu mai tram nam

Toi hai voi ngay mai
Chot nghe roi may ngon gay
Quen chut tinh khong may
Loi toi nam khuat trong cay
Chia xa ..tro giua long tay
Toi ve o dau tren may troi buon

Nho nguoi lac cuoi mua thuong
Cau kinh chot rung nua duong tinh duyen
Roi mu giong buon toi len
Ru em ngu giua buon tenh mat nguoi

Em nay tro giua bo mi
Toi ve o dau trong bi kich buon
Tay nguoi o voi tinh thuong
Tim toi ve tro giua buong nguc em
Nho ngay hanh ngo toi di
Ru em vung no tu bi thang ngay

Toi hai voi mua sau
……………………………….
Ru em vung no tu bi thang ngay

Toi hai voi mua thu
Sau may nhanh phong mu
Nghe co troi mua qua
Chia ao nguoi yeu xa !


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chia Áo Người Yêu Xa

  • Tìm bài hát Chia Áo Người Yêu Xa
  • Nghe bài hát Chia Áo Người Yêu Xa
  • Tải ca khúc Chia Áo Người Yêu Xa
  • Tải nhạc chuông Chia Áo Người Yêu Xa cho điện thoại
  • Nghe Chia Áo Người Yêu Xa remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chia Áo Người Yêu Xa
  • Xem video bài hát Chia Áo Người Yêu Xa
  • Nhạc không lời Chia Áo Người Yêu Xa
  • Bài Chia Áo Người Yêu Xa MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chia Áo Người Yêu Xa
  • Ca sĩ hát bài Chia Áo Người Yêu Xa hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chia Áo Người Yêu Xa
  • Cover Chia Áo Người Yêu Xa

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét