Lời bài hát Chị Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chị Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chị Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chị Tôi
Sáng tác: Trọng Đài

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chị Tôi tác giả: Trọng Đài

Lời bài hát Chị Tôi

Thế là chị ơi, rụng bông hoa gạo
Ô hay, trời không nín gió cho ngày chị sinh
Ngày chị sinh, trời cho làm thơ
Cho nét buồn vui bốn mùa trăn trở
Cho làm câu hát để người lý lơi

Ngày chị sinh, trời cho làm thơ
Vấn vương với sợi tơ trời
Tình riêng bỏ chợ
Tình người đa đoan.


Lời bài hát Chị Tôi xem dưới dạng không dấu

The la chi oi, rung bong hoa gao
O hay, troi khong nin gio cho ngay chi sinh
Ngay chi sinh, troi cho lam tho
Cho net buon vui bon mua tran tro
Cho lam cau hat de nguoi ly loi

Ngay chi sinh, troi cho lam tho
Van vuong voi soi to troi
Tinh rieng bo cho
Tinh nguoi da doan.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chị Tôi

  • Tìm bài hát Chị Tôi
  • Nghe bài hát Chị Tôi
  • Tải ca khúc Chị Tôi
  • Tải nhạc chuông Chị Tôi cho điện thoại
  • Nghe Chị Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chị Tôi
  • Xem video bài hát Chị Tôi
  • Nhạc không lời Chị Tôi
  • Bài Chị Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chị Tôi
  • Ca sĩ hát bài Chị Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chị Tôi
  • Cover Chị Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét