Lời bài hát Chỉ Riêng Mình Anh

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Riêng Mình Anh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chỉ Riêng Mình Anh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Riêng Mình Anh
Sáng tác: Lê Quang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chỉ Riêng Mình Anh tác giả: Lê Quang

Lời bài hát Chỉ Riêng Mình Anh

Chớ khóc nhé khi tình bay xa
Ðừng vội quên bao nhiêu ân tình
Ném chiếc lá buồn vào thinh không
Ngồi lặng yên nghe mưa

Xóa dấu vết người về đêm qua
Tình còn đâu cho tim âu sầu
Giữ chút gió về miền hư vô
Chợt còn nghe, còn nghe tình buồn

Và tôi vẫn hát bài tình ca cho nhau
Và tôi vẫn hát dìu tình yêu vào hư không
Xin em hãy đến một lần thôi đêm này
Mùa đông như thức cùng tình yêu đêm nay

Hãy hát cho tình yêu, tình yêu
Lá vẫn cứ rơi khi mùa đông về
Hãy hát cho tình yêu người ơi
Ðốt chút lá khô riêng mình tôi thôi


Lời bài hát Chỉ Riêng Mình Anh xem dưới dạng không dấu

Cho khoc nhe khi tinh bay xa
Ðung voi quen bao nhieu an tinh
Nem chiec la buon vao thinh khong
Ngoi lang yen nghe mua

Xoa dau vet nguoi ve dem qua
Tinh con dau cho tim au sau
Giu chut gio ve mien hu vo
Chot con nghe, con nghe tinh buon

Va toi van hat bai tinh ca cho nhau
Va toi van hat diu tinh yeu vao hu khong
Xin em hay den mot lan thoi dem nay
Mua dong nhu thuc cung tinh yeu dem nay

Hay hat cho tinh yeu, tinh yeu
La van cu roi khi mua dong ve
Hay hat cho tinh yeu nguoi oi
Ðot chut la kho rieng minh toi thoi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Riêng Mình Anh

  • Tìm bài hát Chỉ Riêng Mình Anh
  • Nghe bài hát Chỉ Riêng Mình Anh
  • Tải ca khúc Chỉ Riêng Mình Anh
  • Tải nhạc chuông Chỉ Riêng Mình Anh cho điện thoại
  • Nghe Chỉ Riêng Mình Anh remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Riêng Mình Anh
  • Xem video bài hát Chỉ Riêng Mình Anh
  • Nhạc không lời Chỉ Riêng Mình Anh
  • Bài Chỉ Riêng Mình Anh MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Riêng Mình Anh
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Riêng Mình Anh hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Riêng Mình Anh
  • Cover Chỉ Riêng Mình Anh

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét