Lời bài hát Chỉ Mình Em Thôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Mình Em Thôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chỉ Mình Em Thôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Mình Em Thôi
Sáng tác: Tùng Châu

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chỉ Mình Em Thôi tác giả: Tùng Châu

Lời bài hát Chỉ Mình Em Thôi

Người yêu hỡi! Có nhớ anh thường nói
"Chỉ có em mà thôi !" Thắp sáng con tim chàng
Lời yêu dấu đó, đã khiến anh hạnh phúc
Cho thâu thức bao đem, với ước mơ êm đềm
Chiều trên phố, ánh mắt anh ngắm nhìn
Nhiều cô gái với má môi hồng thắm
Này em yêu hỡi, xin đôi mắt yêu thương dành cho em nhé

Xin trái tim của anh có riêng tình yêu với em
Dù năm tháng sẽ qua cuốn trôi hết bao mông mơ
Xin tiếng yêu chỉ trao đến riêng mình em nhé anh
Đừng quên đi những câu hứa anh đã trao đêm nào

Tình em đó thiết tha đắm say biết chăng người yêu dấu ơi !
Thì xin chớ dối gian khiến em mắt cay lệ rơi
Niềm tin anh chỉ yêu mỗi em dẫu cho đời bao đổi thay
Dù đêm nay vắng anh xót xa trái tim hao gầy


Lời bài hát Chỉ Mình Em Thôi xem dưới dạng không dấu

Nguoi yeu hoi! Co nho anh thuong noi
"Chi co em ma thoi !" Thap sang con tim chang
Loi yeu dau do, da khien anh hanh phuc
Cho thau thuc bao dem, voi uoc mo em dem
Chieu tren pho, anh mat anh ngam nhin
Nhieu co gai voi ma moi hong tham
Nay em yeu hoi, xin doi mat yeu thuong danh cho em nhe

Xin trai tim cua anh co rieng tinh yeu voi em
Du nam thang se qua cuon troi het bao mong mo
Xin tieng yeu chi trao den rieng minh em nhe anh
Dung quen di nhung cau hua anh da trao dem nao

Tinh em do thiet tha dam say biet chang nguoi yeu dau oi !
Thi xin cho doi gian khien em mat cay le roi
Niem tin anh chi yeu moi em dau cho doi bao doi thay
Du dem nay vang anh xot xa trai tim hao gay


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Mình Em Thôi

  • Tìm bài hát Chỉ Mình Em Thôi
  • Nghe bài hát Chỉ Mình Em Thôi
  • Tải ca khúc Chỉ Mình Em Thôi
  • Tải nhạc chuông Chỉ Mình Em Thôi cho điện thoại
  • Nghe Chỉ Mình Em Thôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Mình Em Thôi
  • Xem video bài hát Chỉ Mình Em Thôi
  • Nhạc không lời Chỉ Mình Em Thôi
  • Bài Chỉ Mình Em Thôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Mình Em Thôi
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Mình Em Thôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Mình Em Thôi
  • Cover Chỉ Mình Em Thôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét