Lời bài hát Chỉ Còn Trái Tim

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Còn Trái Tim - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chỉ Còn Trái Tim với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Còn Trái Tim
Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chỉ Còn Trái Tim tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Lời bài hát Chỉ Còn Trái Tim

Này em tôi không còn gì, chỉ còn một trái tim thôi
Dễ thương như viên kẹo nhỏ, ngọt ngào như những bờ môi
Này em sao không trả lời, vì sao em không trả lời
Ðể lòng tôi yêu thương, để lòng tôi giá băng.

Tôi buồn bã xuống chợ đời tôi rao hoài rao mãi đến khan hơi
Ai thất tình mua lấy trái tim không?
ai thất tình mua lấy trái tim không?
Em mỉm cười mỉa mai

Từ đó tôi như dại khờ cầm trái tim đi lơ ngơ
Chợ đã vắng tanh người rồi, tôi vô tình làm trái tim rơi


Lời bài hát Chỉ Còn Trái Tim xem dưới dạng không dấu

Nay em toi khong con gi, chi con mot trai tim thoi
De thuong nhu vien keo nho, ngot ngao nhu nhung bo moi
Nay em sao khong tra loi, vi sao em khong tra loi
Ðe long toi yeu thuong, de long toi gia bang.

Toi buon ba xuong cho doi toi rao hoai rao mai den khan hoi
Ai that tinh mua lay trai tim khong?
ai that tinh mua lay trai tim khong?
Em mim cuoi mia mai

Tu do toi nhu dai kho cam trai tim di lo ngo
Cho da vang tanh nguoi roi, toi vo tinh lam trai tim roi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Còn Trái Tim

  • Tìm bài hát Chỉ Còn Trái Tim
  • Nghe bài hát Chỉ Còn Trái Tim
  • Tải ca khúc Chỉ Còn Trái Tim
  • Tải nhạc chuông Chỉ Còn Trái Tim cho điện thoại
  • Nghe Chỉ Còn Trái Tim remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Còn Trái Tim
  • Xem video bài hát Chỉ Còn Trái Tim
  • Nhạc không lời Chỉ Còn Trái Tim
  • Bài Chỉ Còn Trái Tim MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Còn Trái Tim
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Còn Trái Tim hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Còn Trái Tim
  • Cover Chỉ Còn Trái Tim

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét