Lời bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Có Ta Trong Một Đời - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chỉ Có Ta Trong Một Đời với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Có Ta Trong Một Đời
Sáng tác: Trịnh Công Sơn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời tác giả: Trịnh Công Sơn

Lời bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời

Đời vẽ tôi tên mục đồng,
Rồi vẽ thêm con ngựa hồng,
Từ đó
lên đường
phiêu linh ...

Đời vẽ trong tôi một ngày,
Rồi vẽ thêm đêm thật dài,
Từ đó
tôi thề
sẽ rong chơi ...

Điêp Khúc:
Chỉ có ta trong một đời,
Chỉ có ta trong một thời,
Một thời
Với yêu người mà thôi ...
Chào những cây xanh nụ hồng
Chào những con sông thị thành
Một ngày
Sẽ không còn thấy lại
Từng ngày đi dần tới
Hẹn hò với trời mây ...

Đời vẽ tóc em thật dài
Rồi vẽ môi thơm nụ cười
Từ đó
thiên hạ
vui tươi ...

Đời vẽ tim em lạ kỳ
Tình có trong em nhiều mùa
Từ đó
thiên hạ
quá ưu tư ...

Đời vẽ tôi trong cuộc tình
Đầy những yêu thương giận hờn
Từ đó
sớm chiều
bâng khuâng ...

Đời vẽ tôi tên tuyệt vọng
Vì lỡ nơi đây nặng tình
Từ đó
tôi chìm
dưới mênh mông ... (trở lại điệp khúc )

Đời đã cho tôi ngậm ngùi
Đời sẽ cho thêm ngọt bùi
Đời sống
chan hoà
trong tôi

Đời đã cho tôi một ngày
Nhìn thấy gian manh loài người
Từ đó
tôi hằng
biếng vui chơi ...


Lời bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời xem dưới dạng không dấu

Doi ve toi ten muc dong,
Roi ve them con ngua hong,
Tu do
len duong
phieu linh ...

Doi ve trong toi mot ngay,
Roi ve them dem that dai,
Tu do
toi the
se rong choi ...

Diep Khuc:
Chi co ta trong mot doi,
Chi co ta trong mot thoi,
Mot thoi
Voi yeu nguoi ma thoi ...
Chao nhung cay xanh nu hong
Chao nhung con song thi thanh
Mot ngay
Se khong con thay lai
Tung ngay di dan toi
Hen ho voi troi may ...

Doi ve toc em that dai
Roi ve moi thom nu cuoi
Tu do
thien ha
vui tuoi ...

Doi ve tim em la ky
Tinh co trong em nhieu mua
Tu do
thien ha
qua uu tu ...

Doi ve toi trong cuoc tinh
Day nhung yeu thuong gian hon
Tu do
som chieu
bang khuang ...

Doi ve toi ten tuyet vong
Vi lo noi day nang tinh
Tu do
toi chim
duoi menh mong ... (tro lai diep khuc )

Doi da cho toi ngam ngui
Doi se cho them ngot bui
Doi song
chan hoa
trong toi

Doi da cho toi mot ngay
Nhin thay gian manh loai nguoi
Tu do
toi hang
bieng vui choi ...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Có Ta Trong Một Đời

  • Tìm bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Nghe bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Tải ca khúc Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Tải nhạc chuông Chỉ Có Ta Trong Một Đời cho điện thoại
  • Nghe Chỉ Có Ta Trong Một Đời remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Xem video bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Nhạc không lời Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Bài Chỉ Có Ta Trong Một Đời MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Có Ta Trong Một Đời hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Có Ta Trong Một Đời
  • Cover Chỉ Có Ta Trong Một Đời

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét