Lời bài hát Chắp Tay Lạy Người

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chắp Tay Lạy Người - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chắp Tay Lạy Người với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chắp Tay Lạy Người
Sáng tác: Trúc Phương

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chắp Tay Lạy Người tác giả: Trúc Phương

Lời bài hát Chắp Tay Lạy Người

Tôi chắp tay xin lạy tôi lạy người đời
Lạy bạn bè lạy anh đã lừa dối
Tôi xin lạy cơn đau
ghi trên vực sâu nghe buồn gì đâu
Khi chưa tỏ tình đã nói xa nhau.

Tôi chắp tay xin lạy đêm ngủ thật lạ
Mà lạnh đầy cô đơn buốt thịt da
Ôm mối tình liêu trai
Cơn mê vùng trôi xa khỏi tầm tay
Để tôi nói ghét người yêu người.

ĐK:
Khơi thêm đau vết thương đời mang
Nhớ yêu đương, nỗi nhớ bàng hoàng
Bạn thân trở mặt người yêu xa dấu tay rồi
Lạy người cho tôi biết buồn
Nên sau đã trở thành oán hờn.

Tôi chắp tay xin cám ơn thật vội vàng
Để được bình yên trên bước ngựa hoang
khi yêu hoài phôi pha
Ghi trong bài ca cho người phụ ta
Lời tha thiết cũng thành xa lạ...!!!


Lời bài hát Chắp Tay Lạy Người xem dưới dạng không dấu

Toi chap tay xin lay toi lay nguoi doi
Lay ban be lay anh da lua doi
Toi xin lay con dau
ghi tren vuc sau nghe buon gi dau
Khi chua to tinh da noi xa nhau.

Toi chap tay xin lay dem ngu that la
Ma lanh day co don buot thit da
Om moi tinh lieu trai
Con me vung troi xa khoi tam tay
De toi noi ghet nguoi yeu nguoi.

DK:
Khoi them dau vet thuong doi mang
Nho yeu duong, noi nho bang hoang
Ban than tro mat nguoi yeu xa dau tay roi
Lay nguoi cho toi biet buon
Nen sau da tro thanh oan hon.

Toi chap tay xin cam on that voi vang
De duoc binh yen tren buoc ngua hoang
khi yeu hoai phoi pha
Ghi trong bai ca cho nguoi phu ta
Loi tha thiet cung thanh xa la...!!!


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chắp Tay Lạy Người

  • Tìm bài hát Chắp Tay Lạy Người
  • Nghe bài hát Chắp Tay Lạy Người
  • Tải ca khúc Chắp Tay Lạy Người
  • Tải nhạc chuông Chắp Tay Lạy Người cho điện thoại
  • Nghe Chắp Tay Lạy Người remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chắp Tay Lạy Người
  • Xem video bài hát Chắp Tay Lạy Người
  • Nhạc không lời Chắp Tay Lạy Người
  • Bài Chắp Tay Lạy Người MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chắp Tay Lạy Người
  • Ca sĩ hát bài Chắp Tay Lạy Người hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chắp Tay Lạy Người
  • Cover Chắp Tay Lạy Người

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét