Lời bài hát Chàng Là Ai

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chàng Là Ai - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chàng Là Ai với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chàng Là Ai
Sáng tác: Nguyễn Hữu Thiết

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chàng Là Ai tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Lời bài hát Chàng Là Ai

Này chàng, từ hậu phương hay biên cương
Nơi đây, chàng đến, áo vương bụi đường
Nhìn chàng là người trai, ôi, phong sương
Tim tôi đã mến biết bao lâu rồi

Chàng từ miền ngược xuôi hay nơi đâu
Nơi đây, dừng bước kết duyên bạn đầu
Một lời, đẹp tình xin trao cho nhau
Tuy tôi chưa biết hỡi chàng là ai

Dẫu biết cho rằng chàng là người say chiến đấu
Dẫu biết cho rằng chàng là người yêu phiêu lưu
Dẫu biết cho rằng chàng dệt đời ngàn cánh hoa
Dẫu biết cho rằng chàng là người của nắng mưa

Đ.K.:

Tôi vẫn yêu chàng vì biển đời trong khóe mắt
Tôi vẫn yêu chàng vì trời tình in trên môi
Tôi vẫn yêu chàng vì đời chàng là gió sương
Tôi vẫn yêu chàng vì đời chàng là hiên ngang

Này chàng, hãy cùng tôi vui đêm nay
Mai đây dù có cách xa chân trời
Một lời mặn mà tin trao cho ngay
Tuy tôi chưa biết hỡi chàng là ai...


Lời bài hát Chàng Là Ai xem dưới dạng không dấu

Nay chang, tu hau phuong hay bien cuong
Noi day, chang den, ao vuong bui duong
Nhin chang la nguoi trai, oi, phong suong
Tim toi da men biet bao lau roi

Chang tu mien nguoc xuoi hay noi dau
Noi day, dung buoc ket duyen ban dau
Mot loi, dep tinh xin trao cho nhau
Tuy toi chua biet hoi chang la ai

Dau biet cho rang chang la nguoi say chien dau
Dau biet cho rang chang la nguoi yeu phieu luu
Dau biet cho rang chang det doi ngan canh hoa
Dau biet cho rang chang la nguoi cua nang mua

D.K.:

Toi van yeu chang vi bien doi trong khoe mat
Toi van yeu chang vi troi tinh in tren moi
Toi van yeu chang vi doi chang la gio suong
Toi van yeu chang vi doi chang la hien ngang

Nay chang, hay cung toi vui dem nay
Mai day du co cach xa chan troi
Mot loi man ma tin trao cho ngay
Tuy toi chua biet hoi chang la ai...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chàng Là Ai

  • Tìm bài hát Chàng Là Ai
  • Nghe bài hát Chàng Là Ai
  • Tải ca khúc Chàng Là Ai
  • Tải nhạc chuông Chàng Là Ai cho điện thoại
  • Nghe Chàng Là Ai remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chàng Là Ai
  • Xem video bài hát Chàng Là Ai
  • Nhạc không lời Chàng Là Ai
  • Bài Chàng Là Ai MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chàng Là Ai
  • Ca sĩ hát bài Chàng Là Ai hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chàng Là Ai
  • Cover Chàng Là Ai

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét