Lời bài hát Cha Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cha Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cha Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cha Tôi
Sáng tác: Ngọc Sơn (trẻ)

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cha Tôi tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Lời bài hát Cha Tôi

Khuya lắm rồi, chợt nhìn thấy bóng cha
Còn ngồi đó với bao điều lo
Để ngày mai được sáng tươi
Con yêu nên người
Đời cha, chịu nhiều gió sương
Ôi cha hiền, người là vầng thái dương
Toả nắng ấm sáng soi đời con
Kể từ khi mẹ đã xa, vai cha thêm nặng
Và vầng trán kia suy tư bao ngày đêm

Nâng niu dìu dắt, bước con đi
Chăm lo từng giấc ngủ êm đềm
Khuyên con phải sống yêu thương nhau
Dạy con, đừng bao giờ gian dối

Lòng con thương cha nhiều lắm
Cha hiền yêu dấu ơi
Người lặng lẽ sống cho đời con
Người là trăng khuya, xóa tan đêm trường
Truyền cho con, niềm tin và sức sống

Lòng con thương cha nhiều lắm
Cha hiền yêu dấu ơi
Từng ngày qua vẫn luôn nguyện cầu
Cầu mong cho cha mãi luôn bên đời
Để cho con, được sống trong tình thương...
Hiền hòa...


Lời bài hát Cha Tôi xem dưới dạng không dấu

Khuya lam roi, chot nhin thay bong cha
Con ngoi do voi bao dieu lo
De ngay mai duoc sang tuoi
Con yeu nen nguoi
Doi cha, chiu nhieu gio suong
Oi cha hien, nguoi la vang thai duong
Toa nang am sang soi doi con
Ke tu khi me da xa, vai cha them nang
Va vang tran kia suy tu bao ngay dem

Nang niu diu dat, buoc con di
Cham lo tung giac ngu em dem
Khuyen con phai song yeu thuong nhau
Day con, dung bao gio gian doi

Long con thuong cha nhieu lam
Cha hien yeu dau oi
Nguoi lang le song cho doi con
Nguoi la trang khuya, xoa tan dem truong
Truyen cho con, niem tin va suc song

Long con thuong cha nhieu lam
Cha hien yeu dau oi
Tung ngay qua van luon nguyen cau
Cau mong cho cha mai luon ben doi
De cho con, duoc song trong tinh thuong...
Hien hoa...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cha Tôi

  • Tìm bài hát Cha Tôi
  • Nghe bài hát Cha Tôi
  • Tải ca khúc Cha Tôi
  • Tải nhạc chuông Cha Tôi cho điện thoại
  • Nghe Cha Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cha Tôi
  • Xem video bài hát Cha Tôi
  • Nhạc không lời Cha Tôi
  • Bài Cha Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cha Tôi
  • Ca sĩ hát bài Cha Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cha Tôi
  • Cover Cha Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét