Lời bài hát Cánh Chim Viễn Xứ

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cánh Chim Viễn Xứ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cánh Chim Viễn Xứ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cánh Chim Viễn Xứ
Sáng tác: Linh Giang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cánh Chim Viễn Xứ tác giả: Linh Giang

Lời bài hát Cánh Chim Viễn Xứ

Tôi muốn làm cánh chim trời
Bay về quê cũ thăm quê hương tôi
Nơi đó tôi có bạn bè
Có giòng sông cũ có lũy tre xanh

Tôi muốn thành cánh chim trời
Bay về quê cũ thăm quê hương tôi
Nơi đó tôi có mẹ già
Có người yêu dấu có trời Việt Nam

Quê hương ơi tôi đã khóc khi chiều về
mơ thật nhiều ôm muộn phiền cho kiếp người
Quê hương ơi tôi sẽ chết trên quê người
không bạn bè không một người thân bên mình

Tôi muốn thành cánh chim trời
Bay về quê cũ thăm quê hương tôi
Nơi đó tôi có mẹ già
Có người yêu dấu có trời Việt Nam


Lời bài hát Cánh Chim Viễn Xứ xem dưới dạng không dấu

Toi muon lam canh chim troi
Bay ve que cu tham que huong toi
Noi do toi co ban be
Co giong song cu co luy tre xanh

Toi muon thanh canh chim troi
Bay ve que cu tham que huong toi
Noi do toi co me gia
Co nguoi yeu dau co troi Viet Nam

Que huong oi toi da khoc khi chieu ve
mo that nhieu om muon phien cho kiep nguoi
Que huong oi toi se chet tren que nguoi
khong ban be khong mot nguoi than ben minh

Toi muon thanh canh chim troi
Bay ve que cu tham que huong toi
Noi do toi co me gia
Co nguoi yeu dau co troi Viet Nam


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cánh Chim Viễn Xứ

  • Tìm bài hát Cánh Chim Viễn Xứ
  • Nghe bài hát Cánh Chim Viễn Xứ
  • Tải ca khúc Cánh Chim Viễn Xứ
  • Tải nhạc chuông Cánh Chim Viễn Xứ cho điện thoại
  • Nghe Cánh Chim Viễn Xứ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cánh Chim Viễn Xứ
  • Xem video bài hát Cánh Chim Viễn Xứ
  • Nhạc không lời Cánh Chim Viễn Xứ
  • Bài Cánh Chim Viễn Xứ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cánh Chim Viễn Xứ
  • Ca sĩ hát bài Cánh Chim Viễn Xứ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cánh Chim Viễn Xứ
  • Cover Cánh Chim Viễn Xứ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét