Lời bài hát Căn Nhà Ngoại Ô

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Căn Nhà Ngoại Ô - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Căn Nhà Ngoại Ô với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Căn Nhà Ngoại Ô
Sáng tác: Anh Bằng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Căn Nhà Ngoại Ô tác giả: Anh Bằng

Lời bài hát Căn Nhà Ngoại Ô

Tôi ở ngoại ô, một căn nhà tranh có hoa thơm trái hiền
Cận kề lối xóm, có cô bạn thân sớm hôm lo sách đèn
Hai đứa chưa ước hẹn lấy một câu, chưa nghĩ đến mai sau
Nhưng đêm thức giấc ngỡ ngàng
Nghe lòng thương nhớ biết rằng mình yêụ

Khi hiểu được nhau, thời gian gần gũi đã trôi qua mất rồi
Nào còn những lúc, hái hoa vườn trăng suốt đêm vang tiếng cười
Tôi bước theo tiếng gọi của người trai, tha thiết với tương lai
Tôi xa anh sáng phố phường, xa người em nhỏ lên đường tòng chinh.

DK:
Là chinh nhân tôi bạn với sông hồ
Tình yêu em tôi nguyện mãi tôn thờ
Và yêu không bến bờ
Niềm tin là một ngày mai non nước không còn hận sầu
Rồi hôm nao tôi về ghé thăm nàng
Ngoại ô đây con đường tắm trăng vàng
Mà sao không thấy nàng
Tìm em, giờ tìm ở đâu sao không gắng đợi chờ nhau

Tôi hỏi người quen, nàng nay là nữ cứu thương trên chiến trường
Dặm ngàn sóng gió, biết đâu nàng vui dấn thân nơi phuong trường
Tôi đứng nghe gió lạnh giữa màn đêm, thương xé nát con tim
Em ơi, trái đất vẫn tròn,
Chúng mình hai đứa sẽ còn gặp nhau


Lời bài hát Căn Nhà Ngoại Ô xem dưới dạng không dấu

Toi o ngoai o, mot can nha tranh co hoa thom trai hien
Can ke loi xom, co co ban than som hom lo sach den
Hai dua chua uoc hen lay mot cau, chua nghi den mai sau
Nhung dem thuc giac ngo ngang
Nghe long thuong nho biet rang minh yeu

Khi hieu duoc nhau, thoi gian gan gui da troi qua mat roi
Nao con nhung luc, hai hoa vuon trang suot dem vang tieng cuoi
Toi buoc theo tieng goi cua nguoi trai, tha thiet voi tuong lai
Toi xa anh sang pho phuong, xa nguoi em nho len duong tong chinh.

DK:
La chinh nhan toi ban voi song ho
Tinh yeu em toi nguyen mai ton tho
Va yeu khong ben bo
Niem tin la mot ngay mai non nuoc khong con han sau
Roi hom nao toi ve ghe tham nang
Ngoai o day con duong tam trang vang
Ma sao khong thay nang
Tim em, gio tim o dau sao khong gang doi cho nhau

Toi hoi nguoi quen, nang nay la nu cuu thuong tren chien truong
Dam ngan song gio, biet dau nang vui dan than noi phuong truong
Toi dung nghe gio lanh giua man dem, thuong xe nat con tim
Em oi, trai dat van tron,
Chung minh hai dua se con gap nhau


Từ khóa tìm kiếm cho bài Căn Nhà Ngoại Ô

  • Tìm bài hát Căn Nhà Ngoại Ô
  • Nghe bài hát Căn Nhà Ngoại Ô
  • Tải ca khúc Căn Nhà Ngoại Ô
  • Tải nhạc chuông Căn Nhà Ngoại Ô cho điện thoại
  • Nghe Căn Nhà Ngoại Ô remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Căn Nhà Ngoại Ô
  • Xem video bài hát Căn Nhà Ngoại Ô
  • Nhạc không lời Căn Nhà Ngoại Ô
  • Bài Căn Nhà Ngoại Ô MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Căn Nhà Ngoại Ô
  • Ca sĩ hát bài Căn Nhà Ngoại Ô hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Căn Nhà Ngoại Ô
  • Cover Căn Nhà Ngoại Ô

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét