Lời bài hát Ca Dao Em và Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ca Dao Em và Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Ca Dao Em và Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Ca Dao Em và Tôi
Sáng tác: An Thuyên

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Ca Dao Em và Tôi tác giả: An Thuyên

Lời bài hát Ca Dao Em và Tôi

Cắt nửa vầng trăng,
Cắt nửa vầng trăng tôi làm con đò nhỏ
Chặt đôi câu thơ,
Bẻ đôi câu thơ tôi làm mái chéo lướt sóng
Đưa tôi về, đưa tôi về với người tôi yêu
Để cùng hát khúc dân ca quê mình
Để tôi sống giữa bao nhiêu ân tình
Bao ân tình mộc mạc làng quê
Trưa nắng hè, gọi nhau râm ran tre xanh
Cùng em khóa chiếc áo tơi ra đồng
Dù trời đổ nắng chang chang vẫn quàng
Để nghĩa tình đừng nhạt đừng phai
Thương nhau rồi đứng cởi áo cho ai
Thuyền tình tôi cứ lênh đênh dòng trôi
Và người con gái tôi yêu nơi làng quê
Có ai ngờ chân lấm bùn mà tôi ngỡ gót chân tiên ư ừ …

Cắt nửa vầng trăng,
Cắt nửa vầng trăng tôi làm con đò nhỏ
Chặt đôi câu thơ,
Bẻ đôi câu thơ tôi làm mái chéo lướt sóng
Đưa tôi về, đưa tôi về với người tôi yêu
Để cùng ngâm khúc dân ca quê mình
Để nghe tiếng sáo thênh thang cánh cò
Đã có lần em giận hờn tôi
Đêm ra đồng, em đổ ánh trăng vàng đi
Nào ngờ chẳng chút nguôi ngoai hương buồn
Vầng trăng lại sáng trong hơn đầy đồng
Câu ca rằng hết giận rồi thương
Áo nâu sòng em nhuộm tình tôi
Nào đâu dễ có phôi pha thời gian
Còn đây mãi khúc ca dao em và tôi
Chốn quê nghèo ta có mình
Một ngày bằng mấy trăm năm hỡi người


Lời bài hát Ca Dao Em và Tôi xem dưới dạng không dấu

Cat nua vang trang,
Cat nua vang trang toi lam con do nho
Chat doi cau tho,
Be doi cau tho toi lam mai cheo luot song
Dua toi ve, dua toi ve voi nguoi toi yeu
De cung hat khuc dan ca que minh
De toi song giua bao nhieu an tinh
Bao an tinh moc mac lang que
Trua nang he, goi nhau ram ran tre xanh
Cung em khoa chiec ao toi ra dong
Du troi do nang chang chang van quang
De nghia tinh dung nhat dung phai
Thuong nhau roi dung coi ao cho ai
Thuyen tinh toi cu lenh denh dong troi
Va nguoi con gai toi yeu noi lang que
Co ai ngo chan lam bun ma toi ngo got chan tien u u …

Cat nua vang trang,
Cat nua vang trang toi lam con do nho
Chat doi cau tho,
Be doi cau tho toi lam mai cheo luot song
Dua toi ve, dua toi ve voi nguoi toi yeu
De cung ngam khuc dan ca que minh
De nghe tieng sao thenh thang canh co
Da co lan em gian hon toi
Dem ra dong, em do anh trang vang di
Nao ngo chang chut nguoi ngoai huong buon
Vang trang lai sang trong hon day dong
Cau ca rang het gian roi thuong
Ao nau song em nhuom tinh toi
Nao dau de co phoi pha thoi gian
Con day mai khuc ca dao em va toi
Chon que ngheo ta co minh
Mot ngay bang may tram nam hoi nguoi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Ca Dao Em và Tôi

  • Tìm bài hát Ca Dao Em và Tôi
  • Nghe bài hát Ca Dao Em và Tôi
  • Tải ca khúc Ca Dao Em và Tôi
  • Tải nhạc chuông Ca Dao Em và Tôi cho điện thoại
  • Nghe Ca Dao Em và Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Ca Dao Em và Tôi
  • Xem video bài hát Ca Dao Em và Tôi
  • Nhạc không lời Ca Dao Em và Tôi
  • Bài Ca Dao Em và Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Ca Dao Em và Tôi
  • Ca sĩ hát bài Ca Dao Em và Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Ca Dao Em và Tôi
  • Cover Ca Dao Em và Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét