Lời bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Buổi Sáng Ở Phi Trường - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Buổi Sáng Ở Phi Trường với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Buổi Sáng Ở Phi Trường
Sáng tác: Võ Tá Hân

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường tác giả: Võ Tá Hân

Lời bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường

Mưa bay qua phi trường
Mưa bay giữa lòng người
Tôi ngồi hồn tả tơi
Đau theo ngàn giọt mưa

Nghe sầu ngọt trên môi
Trong tôi, buổi sáng buồn
Mưa bay nhanh giữa trời
Mưa rơi nhanh vào đời

Mưa ướp xanh mặt người
Tôi ngồi trên xót xa
Nghe thiên nhiên tuổi già
Buổi sáng buồn quanh tôi

Mưa băng qua tình người
Mưa băng qua mộng đời
Tôi ngồi buồn im hơi
Đau trong ngàn mưa lạnh

Mưa bay qua phi trường
Mưa bay giữa lòng người
Mơ một vòng tay thơm
Ôm hết bao nỗi buồn

Mưa bay đầy hồn tôi
Tội ngồi ôm kỷ niệm
Nghe thương mình đắm đuối
Và tôi, buổi sáng buồn


Lời bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường xem dưới dạng không dấu

Mua bay qua phi truong
Mua bay giua long nguoi
Toi ngoi hon ta toi
Dau theo ngan giot mua

Nghe sau ngot tren moi
Trong toi, buoi sang buon
Mua bay nhanh giua troi
Mua roi nhanh vao doi

Mua uop xanh mat nguoi
Toi ngoi tren xot xa
Nghe thien nhien tuoi gia
Buoi sang buon quanh toi

Mua bang qua tinh nguoi
Mua bang qua mong doi
Toi ngoi buon im hoi
Dau trong ngan mua lanh

Mua bay qua phi truong
Mua bay giua long nguoi
Mo mot vong tay thom
Om het bao noi buon

Mua bay day hon toi
Toi ngoi om ky niem
Nghe thuong minh dam duoi
Va toi, buoi sang buon


Từ khóa tìm kiếm cho bài Buổi Sáng Ở Phi Trường

  • Tìm bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Nghe bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Tải ca khúc Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Tải nhạc chuông Buổi Sáng Ở Phi Trường cho điện thoại
  • Nghe Buổi Sáng Ở Phi Trường remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Xem video bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Nhạc không lời Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Bài Buổi Sáng Ở Phi Trường MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Ca sĩ hát bài Buổi Sáng Ở Phi Trường hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Buổi Sáng Ở Phi Trường
  • Cover Buổi Sáng Ở Phi Trường

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét