Lời bài hát Bóng Đò Xưa

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bóng Đò Xưa - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bóng Đò Xưa với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bóng Đò Xưa
Sáng tác: Tô Thanh Sơn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bóng Đò Xưa tác giả: Tô Thanh Sơn

Lời bài hát Bóng Đò Xưa

Một mình bên bờ sông
Ngồi trông ngóng bóng con đò xa
đò chiều không người qua
Chỉ có tiếng sóng trong lòng ta
Một mình trong chiều mưa

Ngồi trông ngóng bóng con đò xưa
Đò chiều không người đưa
Chỉ có tiếng gió mưa trong lòng
Dòng sông xanh thấp thoáng bóng con đò

Làm tôi nghe náo nức lúc mong chờ
Lòng hân hoan xây đắp ước mơ đón em,
người mà tôi nhung nhớ
Thuyền ai đang lướt sóng dưới trăng vàng
Đèn hoa giăng tiếng hát át cung đàn
Thì ra em nay đã sang ngang
Bỏ tôi một mình trong ngỡ ngàng

Một mình bên bờ sông
Ngồi trông ngóng bóng con đò xa
Người về trên thuyền hoa
Mừng duyên mới đớn đau lòng ta

Một mình trong chiều mưa
Ngồi trông ngóng bóng con đò xưa
Đò chiều đông người đưa
Còn chi nữa để ta mong chờ

Dòng sông xanh thấp thoáng bóng con đò
Làm tôi nghe náo nức lúc mong chờ
Lòng hân hoan xây đắp ước mơ đón em,
người mà tôi nhung nhớ
Thuyền ai đang lướt sóng dưới trăng vàng
Đèn hoa giăng tiếng hát át cung đàn
Thì ra em nay đã sang ngang
Bỏ tôi một mình trong ngỡ ngàng


Lời bài hát Bóng Đò Xưa xem dưới dạng không dấu

Mot minh ben bo song
Ngoi trong ngong bong con do xa
do chieu khong nguoi qua
Chi co tieng song trong long ta
Mot minh trong chieu mua

Ngoi trong ngong bong con do xua
Do chieu khong nguoi dua
Chi co tieng gio mua trong long
Dong song xanh thap thoang bong con do

Lam toi nghe nao nuc luc mong cho
Long han hoan xay dap uoc mo don em,
nguoi ma toi nhung nho
Thuyen ai dang luot song duoi trang vang
Den hoa giang tieng hat at cung dan
Thi ra em nay da sang ngang
Bo toi mot minh trong ngo ngang

Mot minh ben bo song
Ngoi trong ngong bong con do xa
Nguoi ve tren thuyen hoa
Mung duyen moi don dau long ta

Mot minh trong chieu mua
Ngoi trong ngong bong con do xua
Do chieu dong nguoi dua
Con chi nua de ta mong cho

Dong song xanh thap thoang bong con do
Lam toi nghe nao nuc luc mong cho
Long han hoan xay dap uoc mo don em,
nguoi ma toi nhung nho
Thuyen ai dang luot song duoi trang vang
Den hoa giang tieng hat at cung dan
Thi ra em nay da sang ngang
Bo toi mot minh trong ngo ngang


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bóng Đò Xưa

  • Tìm bài hát Bóng Đò Xưa
  • Nghe bài hát Bóng Đò Xưa
  • Tải ca khúc Bóng Đò Xưa
  • Tải nhạc chuông Bóng Đò Xưa cho điện thoại
  • Nghe Bóng Đò Xưa remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bóng Đò Xưa
  • Xem video bài hát Bóng Đò Xưa
  • Nhạc không lời Bóng Đò Xưa
  • Bài Bóng Đò Xưa MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bóng Đò Xưa
  • Ca sĩ hát bài Bóng Đò Xưa hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bóng Đò Xưa
  • Cover Bóng Đò Xưa

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét