Lời bài hát Bóng Hoàng Hôn

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bóng Hoàng Hôn - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bóng Hoàng Hôn với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bóng Hoàng Hôn
Sáng tác: Từ Công Phụng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bóng Hoàng Hôn tác giả: Từ Công Phụng

Lời bài hát Bóng Hoàng Hôn

Tôi vẫn dõi những hoàng hôn nắng xuống
Để nghe lòng quằn quại tiếc thương xưa
Dáng chiều đi như gót ngọc giã từ
Hồn chết lặng nghe đời thêm trống vắng

Tôi đắm đuối những hoàng hôn tím ngát
Để tiếc thời hoa mộng tuổi đôi mươi
Dẫu đời tôi có đong đầy trống vắng
Dẫu tình tôi vẫn một niềm vô vọng

Hoàng hôn ơi, hoàng hôn ơi
xin dừng lại bên khung cửa nhỏ
Cho tôi tưởng ngày vẫn thanh tân
như tình yêu tôi .

Hoàng hôn ơi, hoàng hôn ơi
xin dừng lại cuối ngày mong manh
cho tôi tưởng mình vẫn thanh xuân
cuối cuộc đời .

Tôi muốn níu những hoàng hôn tím ngát
Để tiếc đời hoa mộng tuổi đôi mươi
Mái tình tôi phủ thêm màu tóc trắng
Nối dài thêm nỗi tuyệt vọng vô bờ


Hoàng hôn ơi xin đừng bỏ tôi đi
Cho tôi gom chút nắng hanh vàng
Soi mối Sầu Ở Lại từ Em Đi .


Lời bài hát Bóng Hoàng Hôn xem dưới dạng không dấu

Toi van doi nhung hoang hon nang xuong
De nghe long quan quai tiec thuong xua
Dang chieu di nhu got ngoc gia tu
Hon chet lang nghe doi them trong vang

Toi dam duoi nhung hoang hon tim ngat
De tiec thoi hoa mong tuoi doi muoi
Dau doi toi co dong day trong vang
Dau tinh toi van mot niem vo vong

Hoang hon oi, hoang hon oi
xin dung lai ben khung cua nho
Cho toi tuong ngay van thanh tan
nhu tinh yeu toi .

Hoang hon oi, hoang hon oi
xin dung lai cuoi ngay mong manh
cho toi tuong minh van thanh xuan
cuoi cuoc doi .

Toi muon niu nhung hoang hon tim ngat
De tiec doi hoa mong tuoi doi muoi
Mai tinh toi phu them mau toc trang
Noi dai them noi tuyet vong vo bo


Hoang hon oi xin dung bo toi di
Cho toi gom chut nang hanh vang
Soi moi Sau O Lai tu Em Di .


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bóng Hoàng Hôn

  • Tìm bài hát Bóng Hoàng Hôn
  • Nghe bài hát Bóng Hoàng Hôn
  • Tải ca khúc Bóng Hoàng Hôn
  • Tải nhạc chuông Bóng Hoàng Hôn cho điện thoại
  • Nghe Bóng Hoàng Hôn remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bóng Hoàng Hôn
  • Xem video bài hát Bóng Hoàng Hôn
  • Nhạc không lời Bóng Hoàng Hôn
  • Bài Bóng Hoàng Hôn MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bóng Hoàng Hôn
  • Ca sĩ hát bài Bóng Hoàng Hôn hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bóng Hoàng Hôn
  • Cover Bóng Hoàng Hôn

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét