Lời bài hát Bóng Chiều Làng Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bóng Chiều Làng Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bóng Chiều Làng Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bóng Chiều Làng Tôi
Sáng tác: Nguyễn Trung Cang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bóng Chiều Làng Tôi tác giả: Nguyễn Trung Cang

Lời bài hát Bóng Chiều Làng Tôi

Đường quê phủ bóng tre xanh
Bờ đê dòng nước vây quanh
Đàn trâu gặm cỏ trên đồng cùng bác nông...

Bóng em cắp rổ trên đường
Có anh hát tặng câu hò
Chợt nghe má hồng ... phơi phới xuân thì

Ơi, bóng chiều làng tôi
Gió thổi bờ đê vẳng tiếng sáo diều ngất ngây
Khi nắng chiều hoàng hôn
Tắt dần ngoài xa, chân bước thảnh thơi đường về

Ngoài sân vẳng tiếng ê a
Đò ai lờ lững nơi xa
Thoảng nghe từng tiếng chuông chiều
Vọng gió ngân ...

Bóng trăng vẫn phủ lưng đồi
Những cô thiếu nữ tươi cười
Làng quê thái bình, chan chứa hương tình

ĐK:

Đây bóng hình làng tôi
Có lời mẹ ru, âu yếm bao tình nước non
Kia... dáng bà mẹ quê, vẫn đợi chờ con
Trên lối cũ chưa trở về......


Lời bài hát Bóng Chiều Làng Tôi xem dưới dạng không dấu

Duong que phu bong tre xanh
Bo de dong nuoc vay quanh
Dan trau gam co tren dong cung bac nong...

Bong em cap ro tren duong
Co anh hat tang cau ho
Chot nghe ma hong ... phoi phoi xuan thi

Oi, bong chieu lang toi
Gio thoi bo de vang tieng sao dieu ngat ngay
Khi nang chieu hoang hon
Tat dan ngoai xa, chan buoc thanh thoi duong ve

Ngoai san vang tieng e a
Do ai lo lung noi xa
Thoang nghe tung tieng chuong chieu
Vong gio ngan ...

Bong trang van phu lung doi
Nhung co thieu nu tuoi cuoi
Lang que thai binh, chan chua huong tinh

DK:

Day bong hinh lang toi
Co loi me ru, au yem bao tinh nuoc non
Kia... dang ba me que, van doi cho con
Tren loi cu chua tro ve......


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bóng Chiều Làng Tôi

  • Tìm bài hát Bóng Chiều Làng Tôi
  • Nghe bài hát Bóng Chiều Làng Tôi
  • Tải ca khúc Bóng Chiều Làng Tôi
  • Tải nhạc chuông Bóng Chiều Làng Tôi cho điện thoại
  • Nghe Bóng Chiều Làng Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bóng Chiều Làng Tôi
  • Xem video bài hát Bóng Chiều Làng Tôi
  • Nhạc không lời Bóng Chiều Làng Tôi
  • Bài Bóng Chiều Làng Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bóng Chiều Làng Tôi
  • Ca sĩ hát bài Bóng Chiều Làng Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bóng Chiều Làng Tôi
  • Cover Bóng Chiều Làng Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét