Lời bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bốn Ngả Đường Quê Hương - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bốn Ngả Đường Quê Hương với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bốn Ngả Đường Quê Hương
Sáng tác: Lê Minh Bằng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương tác giả: Lê Minh Bằng

Lời bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương

Non nước tôi, chinh chiến trọn phần tư thế kỷ
Non nước tôi, ôi khúc ruột chia hai hướng đi !
Non nước tôi tên gọi Việt Nam
Chinh biến mang theo nhiều gian nan
Đồng hoang vắng, cây héo khô, bếp lạnh điêu tàn

Tôi đi từ Nam Quan lúc Nam Bắc chia giòng máu
Băng qua giòng Hương Giang tới miền lúa thơm Cà Mau
Tìm nguồn vui mới, tôi thề lên đường
Đi nối quê hương, sống giữa sa trường
Với niềm tin ngày mai vào tình thương

Tôi có cha sinh sống miền rừng sâu đất đỏ
Tôi có Mẹ vui với đời biển xanh ấm no
Tôi có thân nhân ở bên đầy
Tôi có anh em ở bên kia
Dù Nam Bắc, tôi vẫn mong nước Việt thanh bình


Lời bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương xem dưới dạng không dấu

Non nuoc toi, chinh chien tron phan tu the ky
Non nuoc toi, oi khuc ruot chia hai huong di !
Non nuoc toi ten goi Viet Nam
Chinh bien mang theo nhieu gian nan
Dong hoang vang, cay heo kho, bep lanh dieu tan

Toi di tu Nam Quan luc Nam Bac chia giong mau
Bang qua giong Huong Giang toi mien lua thom Ca Mau
Tim nguon vui moi, toi the len duong
Di noi que huong, song giua sa truong
Voi niem tin ngay mai vao tinh thuong

Toi co cha sinh song mien rung sau dat do
Toi co Me vui voi doi bien xanh am no
Toi co than nhan o ben day
Toi co anh em o ben kia
Du Nam Bac, toi van mong nuoc Viet thanh binh


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bốn Ngả Đường Quê Hương

  • Tìm bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Nghe bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Tải ca khúc Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Tải nhạc chuông Bốn Ngả Đường Quê Hương cho điện thoại
  • Nghe Bốn Ngả Đường Quê Hương remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Xem video bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Nhạc không lời Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Bài Bốn Ngả Đường Quê Hương MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Ca sĩ hát bài Bốn Ngả Đường Quê Hương hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bốn Ngả Đường Quê Hương
  • Cover Bốn Ngả Đường Quê Hương

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét