Lời bài hát Bởi Tin Lời Thề

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bởi Tin Lời Thề - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bởi Tin Lời Thề với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bởi Tin Lời Thề
Sáng tác: Thái Khang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bởi Tin Lời Thề tác giả: Thái Khang

Lời bài hát Bởi Tin Lời Thề

Về đâu khi tình yêu như giấc mộng giữa màn đêm
Về đâu khi người đang quay gót,
Về đâu khi người buông những lời chua chát khó nghe khi người đan tâm xóa đi kỷ niệm.

Tình đầu ai mà không dang dở mộng đẹp thần tiên
Tình đầu ai mà không hối tiếc
vậy mà em vội quên bao lời hẹn ước để cho tim khờ tôi đang chết trong từng ngày

ĐK:
Ngày xưa em thề làm chi, ngày xưa em thề làm gì
Ngày xưa không yêu người tôi đâu phải đau như ngày nay
mà tôi yêu em nào hay, mà tôi yêu em nào biết trái tim tôi như người điên biết khóc

Lòng tôi đau trăm lần đau, người đi quên biệt lời thề
Giờ em đang vui cùng ai em có hay cho tình tôi
Ngày xưa chưa yêu vội tin bờ môi em ngọt như tiên..
tình bên tai, bởi quá tin lời gian dối ....


Lời bài hát Bởi Tin Lời Thề xem dưới dạng không dấu

Ve dau khi tinh yeu nhu giac mong giua man dem
Ve dau khi nguoi dang quay got,
Ve dau khi nguoi buong nhung loi chua chat kho nghe khi nguoi dan tam xoa di ky niem.

Tinh dau ai ma khong dang do mong dep than tien
Tinh dau ai ma khong hoi tiec
vay ma em voi quen bao loi hen uoc de cho tim kho toi dang chet trong tung ngay

DK:
Ngay xua em the lam chi, ngay xua em the lam gi
Ngay xua khong yeu nguoi toi dau phai dau nhu ngay nay
ma toi yeu em nao hay, ma toi yeu em nao biet trai tim toi nhu nguoi dien biet khoc

Long toi dau tram lan dau, nguoi di quen biet loi the
Gio em dang vui cung ai em co hay cho tinh toi
Ngay xua chua yeu voi tin bo moi em ngot nhu tien..
tinh ben tai, boi qua tin loi gian doi ....


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bởi Tin Lời Thề

  • Tìm bài hát Bởi Tin Lời Thề
  • Nghe bài hát Bởi Tin Lời Thề
  • Tải ca khúc Bởi Tin Lời Thề
  • Tải nhạc chuông Bởi Tin Lời Thề cho điện thoại
  • Nghe Bởi Tin Lời Thề remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bởi Tin Lời Thề
  • Xem video bài hát Bởi Tin Lời Thề
  • Nhạc không lời Bởi Tin Lời Thề
  • Bài Bởi Tin Lời Thề MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bởi Tin Lời Thề
  • Ca sĩ hát bài Bởi Tin Lời Thề hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bởi Tin Lời Thề
  • Cover Bởi Tin Lời Thề

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét