Lời bài hát Bội Bạc

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bội Bạc - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bội Bạc với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bội Bạc
Sáng tác: Song Ngọc

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bội Bạc tác giả: Song Ngọc

Lời bài hát Bội Bạc

Tôi sẽ quên anh quên một người tình PHẢN BỘI
Vì tình yêu tôi anh chỉ đùa cợt để vui
Vì tình yêu tôi anh đành lòng rao bán
Còn niềm thương yêu anh dành trao hết một người.

Tôi trách tôi đam mê yêu lầm một người BỘI BẠC
Trọn niềm tim yêu tôi đã gởi cả về anh
Một lần yêu thương tôi nặng tình trao hết
Để rồi hôm nay nghe mình buốt giá con tim.

ĐK:
Tôi tự hẹn lòng quen một cuộc tình nhiều gian dối
Cố quên một người yêu chỉ chót lưỡi đầu môi
Nhưng sao trông tôi những kỷ niềm thương nhớ
Chiếc hôn đầu vẫn bốch cháy trong tôi.

Tôi sẽ quên anh quên một người tình PHẢN BỘI
Chuyện lòng hai ta xem chỉ là thoáng mộng trôi
Một mình trông đêm nghe sầu lạnh lùng hoang vắng
Hỏi lòng tôi quên hay mình tự dối lòng thôi ..???????


Lời bài hát Bội Bạc xem dưới dạng không dấu

Toi se quen anh quen mot nguoi tinh PHAN BOI
Vi tinh yeu toi anh chi dua cot de vui
Vi tinh yeu toi anh danh long rao ban
Con niem thuong yeu anh danh trao het mot nguoi.

Toi trach toi dam me yeu lam mot nguoi BOI BAC
Tron niem tim yeu toi da goi ca ve anh
Mot lan yeu thuong toi nang tinh trao het
De roi hom nay nghe minh buot gia con tim.

DK:
Toi tu hen long quen mot cuoc tinh nhieu gian doi
Co quen mot nguoi yeu chi chot luoi dau moi
Nhung sao trong toi nhung ky niem thuong nho
Chiec hon dau van boch chay trong toi.

Toi se quen anh quen mot nguoi tinh PHAN BOI
Chuyen long hai ta xem chi la thoang mong troi
Mot minh trong dem nghe sau lanh lung hoang vang
Hoi long toi quen hay minh tu doi long thoi ..???????


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bội Bạc

  • Tìm bài hát Bội Bạc
  • Nghe bài hát Bội Bạc
  • Tải ca khúc Bội Bạc
  • Tải nhạc chuông Bội Bạc cho điện thoại
  • Nghe Bội Bạc remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bội Bạc
  • Xem video bài hát Bội Bạc
  • Nhạc không lời Bội Bạc
  • Bài Bội Bạc MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bội Bạc
  • Ca sĩ hát bài Bội Bạc hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bội Bạc
  • Cover Bội Bạc

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét