Lời bài hát Bơ Vơ

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bơ Vơ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bơ Vơ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bơ Vơ
Sáng tác: Hoàng Trọng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bơ Vơ tác giả: Hoàng Trọng

Lời bài hát Bơ Vơ

Nhìn ánh sao rơi trong trời đêm
Nhặt cánh hoa rơi bên thềm xưa
Người yêu khuất xa khi chiều ấy
Giờ mình tôi đứng trông sao mờ

Nhìn chuyến sang ngang trong trời đêm
Lỡ bước sang sông thôi từ đây
Người đem nát tan cho đời tôi
Giờ mình tôi đến sầu chia phôi

Ôi giòng sông xanh ngày xưa
Ðâu người yêu mến thuở ấy
Vương lại tim tôi bao êm đềm
Hết rồi kỷ niệm mộng đã tàn

Ðừng oán than chi thêm đàn ơi
Tình dở dang rồi ôi biệt ly
Người đâu đến đây trong chiều ấy
Ðể sầu để nhớ rồi người đi


Lời bài hát Bơ Vơ xem dưới dạng không dấu

Nhin anh sao roi trong troi dem
Nhat canh hoa roi ben them xua
Nguoi yeu khuat xa khi chieu ay
Gio minh toi dung trong sao mo

Nhin chuyen sang ngang trong troi dem
Lo buoc sang song thoi tu day
Nguoi dem nat tan cho doi toi
Gio minh toi den sau chia phoi

Oi giong song xanh ngay xua
Ðau nguoi yeu men thuo ay
Vuong lai tim toi bao em dem
Het roi ky niem mong da tan

Ðung oan than chi them dan oi
Tinh do dang roi oi biet ly
Nguoi dau den day trong chieu ay
Ðe sau de nho roi nguoi di


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bơ Vơ

  • Tìm bài hát Bơ Vơ
  • Nghe bài hát Bơ Vơ
  • Tải ca khúc Bơ Vơ
  • Tải nhạc chuông Bơ Vơ cho điện thoại
  • Nghe Bơ Vơ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bơ Vơ
  • Xem video bài hát Bơ Vơ
  • Nhạc không lời Bơ Vơ
  • Bài Bơ Vơ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bơ Vơ
  • Ca sĩ hát bài Bơ Vơ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bơ Vơ
  • Cover Bơ Vơ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét