Lời bài hát Biệt Kinh Kỳ

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Biệt Kinh Kỳ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Biệt Kinh Kỳ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Biệt Kinh Kỳ
Sáng tác: Minh Kỳ

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Biệt Kinh Kỳ tác giả: Minh Kỳ

Lời bài hát Biệt Kinh Kỳ

Bạn ơi ! quan hà xin cạn chén ly bôi
Ngày mai tôi đã đã đi xa rồi
Thành đô lưu luyến chắn bước chân tôi
trước giờ chia phôi mấy ai không bùi ngùi
kỷ niệm buồn vui mãi ghi trong lòng tôi.
Rồi đây mai ngày ai hỏi đến tên tôi
Bạn ơi ! hãy nói "khoác chiến y" rồi
Người thư sinh ấy đã xếp bút nghiên
giã từ trường yêu với bao nhiêu bạn hiền
có về là khi nước non vui bình yên.

Nhớ lúc lên đường đưa tiễn chân tôi,
Thương lên khoé mắt mẹ nhắn đôi lời,
Diệt thù lập công cho xứng tài trai,
Sắt son ghi lòng chớ phai.
Ai đi chinh chiến xây đắp tương lai,
Con đi chinh chiến để nước yên vui
Lời mẹ hiền khuyên nguyền khắc trong tim
bao giờ dám quên.

Bạn ơi ! khi nào ai hỏi đến tên tôi
Đời tôi lính chiến cánh chim tung trời.
Ngày nào khi đất nước hết binh đao
giữa đoàn hùng binh có tôi đi hàng đầu,
trở về thành đô nắm tay ta mừng nhau.

Người đi chiều ấy áo nhuộm bụi đường
Chiều nay về giữa kinh kỳ say hương.


Lời bài hát Biệt Kinh Kỳ xem dưới dạng không dấu

Ban oi ! quan ha xin can chen ly boi
Ngay mai toi da da di xa roi
Thanh do luu luyen chan buoc chan toi
truoc gio chia phoi may ai khong bui ngui
ky niem buon vui mai ghi trong long toi.
Roi day mai ngay ai hoi den ten toi
Ban oi ! hay noi "khoac chien y" roi
Nguoi thu sinh ay da xep but nghien
gia tu truong yeu voi bao nhieu ban hien
co ve la khi nuoc non vui binh yen.

Nho luc len duong dua tien chan toi,
Thuong len khoe mat me nhan doi loi,
Diet thu lap cong cho xung tai trai,
Sat son ghi long cho phai.
Ai di chinh chien xay dap tuong lai,
Con di chinh chien de nuoc yen vui
Loi me hien khuyen nguyen khac trong tim
bao gio dam quen.

Ban oi ! khi nao ai hoi den ten toi
Doi toi linh chien canh chim tung troi.
Ngay nao khi dat nuoc het binh dao
giua doan hung binh co toi di hang dau,
tro ve thanh do nam tay ta mung nhau.

Nguoi di chieu ay ao nhuom bui duong
Chieu nay ve giua kinh ky say huong.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Biệt Kinh Kỳ

  • Tìm bài hát Biệt Kinh Kỳ
  • Nghe bài hát Biệt Kinh Kỳ
  • Tải ca khúc Biệt Kinh Kỳ
  • Tải nhạc chuông Biệt Kinh Kỳ cho điện thoại
  • Nghe Biệt Kinh Kỳ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Biệt Kinh Kỳ
  • Xem video bài hát Biệt Kinh Kỳ
  • Nhạc không lời Biệt Kinh Kỳ
  • Bài Biệt Kinh Kỳ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Biệt Kinh Kỳ
  • Ca sĩ hát bài Biệt Kinh Kỳ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Biệt Kinh Kỳ
  • Cover Biệt Kinh Kỳ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét