Lời bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Biết Bao Giờ Trở Lại - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Biết Bao Giờ Trở Lại với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Biết Bao Giờ Trở Lại
Sáng tác: Ngô Thụy Miên

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại tác giả: Ngô Thụy Miên

Lời bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại

Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết bao giờ trở lại
Sàigòn ơi, sao em còn mãi trong tim tôi
Ôi những con đường ngày nào còn nghe lá rơi
Nụ cười còn tươi nét môi
Hay áo mầu phai úa rồi

Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết bao giờ trở lại
Hỏi lòng nhau cơn mưa nào xóa đi thương đau
Bao tháng năm dài miệt mài đời như khói sương
Nghìn trùng giòng sông vấn vương
Để nhớ thương lệ mắt buồn

Tôi vẫn mơ thành phố cũ lối xưa đi về
Dù hồn nghe tái tê, tìm đâu thấy những cơn mộng mê
Một ngày nào đó như cánh chim bạt gió
Có nghe mùa thu qua xót xa tình phôi pha

Tôi vẫn tin, tôi vẫn tin mãi sẽ có ngày trở lại
Để cùng em rong chơi tìm những cánh sao rơi
Cho tiếng hát buồn ngày nào nhịp vang phố vui
Nụ cười về trên nét môi
Hạnh phúc tôi, một góc trời


Lời bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại xem dưới dạng không dấu

Toi da di, toi van di mai biet bao gio tro lai
Saigon oi, sao em con mai trong tim toi
Oi nhung con duong ngay nao con nghe la roi
Nu cuoi con tuoi net moi
Hay ao mau phai ua roi

Toi da di, toi van di mai biet bao gio tro lai
Hoi long nhau con mua nao xoa di thuong dau
Bao thang nam dai miet mai doi nhu khoi suong
Nghin trung giong song van vuong
De nho thuong le mat buon

Toi van mo thanh pho cu loi xua di ve
Du hon nghe tai te, tim dau thay nhung con mong me
Mot ngay nao do nhu canh chim bat gio
Co nghe mua thu qua xot xa tinh phoi pha

Toi van tin, toi van tin mai se co ngay tro lai
De cung em rong choi tim nhung canh sao roi
Cho tieng hat buon ngay nao nhip vang pho vui
Nu cuoi ve tren net moi
Hanh phuc toi, mot goc troi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Biết Bao Giờ Trở Lại

  • Tìm bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Nghe bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Tải ca khúc Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Tải nhạc chuông Biết Bao Giờ Trở Lại cho điện thoại
  • Nghe Biết Bao Giờ Trở Lại remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Xem video bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Nhạc không lời Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Bài Biết Bao Giờ Trở Lại MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Ca sĩ hát bài Biết Bao Giờ Trở Lại hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Biết Bao Giờ Trở Lại
  • Cover Biết Bao Giờ Trở Lại

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét