Lời bài hát Biển Sâu

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Biển Sâu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Biển Sâu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Biển Sâu
Sáng tác: Lê Quang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Biển Sâu tác giả: Lê Quang

Lời bài hát Biển Sâu

Tôi tìm tôi dưới đáy biển sâu nơi trái tim mù lòa chai đá
Đi về đâu những trái tim mồ côi khi giá băng phủ đầy tâm trí
Tôi tìm tôi cuối trời nơi biển sâu có ai
Tôi tìm tôi giữa đám rong rêu

Đ.Khúc

Một ngày nào đó biển sẽ khô cạn,
đôi chân lang thang tìm tôi tìm tôi
Một ngày nào đó những vết chân trần
cô đơn nơi đâu tìm ai tìm ai
Mặt trời rồi xóa những đám mây mờ
cho bao yêu thương về đây về đây
Ngập tràn hạnh phúc những trái tim buồn
đôi chân thênh thang trời mây trời mây


Lời bài hát Biển Sâu xem dưới dạng không dấu

Toi tim toi duoi day bien sau noi trai tim mu loa chai da
Di ve dau nhung trai tim mo coi khi gia bang phu day tam tri
Toi tim toi cuoi troi noi bien sau co ai
Toi tim toi giua dam rong reu

D.Khuc

Mot ngay nao do bien se kho can,
doi chan lang thang tim toi tim toi
Mot ngay nao do nhung vet chan tran
co don noi dau tim ai tim ai
Mat troi roi xoa nhung dam may mo
cho bao yeu thuong ve day ve day
Ngap tran hanh phuc nhung trai tim buon
doi chan thenh thang troi may troi may


Từ khóa tìm kiếm cho bài Biển Sâu

  • Tìm bài hát Biển Sâu
  • Nghe bài hát Biển Sâu
  • Tải ca khúc Biển Sâu
  • Tải nhạc chuông Biển Sâu cho điện thoại
  • Nghe Biển Sâu remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Biển Sâu
  • Xem video bài hát Biển Sâu
  • Nhạc không lời Biển Sâu
  • Bài Biển Sâu MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Biển Sâu
  • Ca sĩ hát bài Biển Sâu hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Biển Sâu
  • Cover Biển Sâu

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét