Lời bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Biển Ơi Hát Cùng Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Biển Ơi Hát Cùng Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Biển Ơi Hát Cùng Tôi
Sáng tác: Xuân Nghĩa

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi tác giả: Xuân Nghĩa

Lời bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi

Tình cờ gặp em giữa phố biển vắng, gió hát ru khúc nhạc êm đềm.
Mình bên nhau, bỗng quên ngày tháng, nắng hôn vai cho em dỗi hờn
Khi ta bên nhau, sao tháng năm kia không quên lối về hỡi người
Cho tôi yêu em, yêu mãi cuộc tình tuyệt vời hỡi đời. Biển ơi, giữ dùm kỷ niệm.
Biển rộng mênh mông, sóng muôn ngàn sóng, nhớ ánh sao không bao giờ lắng đọng
Và em yêu lúc ta xa cách, anh sẽ như sóng biển dạt dào
Câu ca yêu thương anh hát mãi khi không em cho ngày ngắn lại,
cho đêm qua đêm dẫu có cô đơn bao mộng thấy em, biển ơi hát ru cùng tôi.


Lời bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi xem dưới dạng không dấu

Tinh co gap em giua pho bien vang, gio hat ru khuc nhac em dem.
Minh ben nhau, bong quen ngay thang, nang hon vai cho em doi hon
Khi ta ben nhau, sao thang nam kia khong quen loi ve hoi nguoi
Cho toi yeu em, yeu mai cuoc tinh tuyet voi hoi doi. Bien oi, giu dum ky niem.
Bien rong menh mong, song muon ngan song, nho anh sao khong bao gio lang dong
Va em yeu luc ta xa cach, anh se nhu song bien dat dao
Cau ca yeu thuong anh hat mai khi khong em cho ngay ngan lai,
cho dem qua dem dau co co don bao mong thay em, bien oi hat ru cung toi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Biển Ơi Hát Cùng Tôi

  • Tìm bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Nghe bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Tải ca khúc Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Tải nhạc chuông Biển Ơi Hát Cùng Tôi cho điện thoại
  • Nghe Biển Ơi Hát Cùng Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Xem video bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Nhạc không lời Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Bài Biển Ơi Hát Cùng Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Ca sĩ hát bài Biển Ơi Hát Cùng Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Biển Ơi Hát Cùng Tôi
  • Cover Biển Ơi Hát Cùng Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét