Lời bài hát Biển Hay Người Tình Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Biển Hay Người Tình Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Biển Hay Người Tình Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Biển Hay Người Tình Tôi
Sáng tác: Phạm Đăng Khương

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Biển Hay Người Tình Tôi tác giả: Phạm Đăng Khương

Lời bài hát Biển Hay Người Tình Tôi

Biển hay người tình tôi
Khi vui biển vỗ về âu yếm
Biển gọi bờ
Như em nhớ anh một lần
Cho con sóng xa về gần
Để thành câu hát trong tôi
Biển hay người tình tôi
Đôi khi giận hờn làm giông bão
Ngày biển động
Tim ta nhói lên từng hồi
Mang theo nỗi đau thật rồi
Một đời ta nhớ mãi
Biển ơi
Biển hay người tình tôi
Mênh mông bao la nơi cuối trời
Tàu anh đi mãi bao ngày đêm
Mà lòng vẫn nhớ bến bờ em
Biển hay người tình tôi
Thênh thang đôi tay ôm tiếng cười
Làm nên con sóng trên biển xanh
Một đời ru mãi con tàu anh
Xin cho trời yên biển lặng
Xin cho một đời yêu biển hoài biển ơi


Lời bài hát Biển Hay Người Tình Tôi xem dưới dạng không dấu

Bien hay nguoi tinh toi
Khi vui bien vo ve au yem
Bien goi bo
Nhu em nho anh mot lan
Cho con song xa ve gan
De thanh cau hat trong toi
Bien hay nguoi tinh toi
Doi khi gian hon lam giong bao
Ngay bien dong
Tim ta nhoi len tung hoi
Mang theo noi dau that roi
Mot doi ta nho mai
Bien oi
Bien hay nguoi tinh toi
Menh mong bao la noi cuoi troi
Tau anh di mai bao ngay dem
Ma long van nho ben bo em
Bien hay nguoi tinh toi
Thenh thang doi tay om tieng cuoi
Lam nen con song tren bien xanh
Mot doi ru mai con tau anh
Xin cho troi yen bien lang
Xin cho mot doi yeu bien hoai bien oi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Biển Hay Người Tình Tôi

  • Tìm bài hát Biển Hay Người Tình Tôi
  • Nghe bài hát Biển Hay Người Tình Tôi
  • Tải ca khúc Biển Hay Người Tình Tôi
  • Tải nhạc chuông Biển Hay Người Tình Tôi cho điện thoại
  • Nghe Biển Hay Người Tình Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Biển Hay Người Tình Tôi
  • Xem video bài hát Biển Hay Người Tình Tôi
  • Nhạc không lời Biển Hay Người Tình Tôi
  • Bài Biển Hay Người Tình Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Biển Hay Người Tình Tôi
  • Ca sĩ hát bài Biển Hay Người Tình Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Biển Hay Người Tình Tôi
  • Cover Biển Hay Người Tình Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét