Lời bài hát Biển Chờ

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Biển Chờ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Biển Chờ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Biển Chờ
Sáng tác: Bảo Chấn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Biển Chờ tác giả: Bảo Chấn

Lời bài hát Biển Chờ

Tôi vẫn chờ
Nghe biển trôi âm thầm
Nghe biển hát yên lành
Bài hát ru êm
Tôi vẫn chờ, bàn chân em ghé về
Một ngày xanh nắng hè, em sẽ về
Tôi vẫn chờ em mãi
đếm sao khuya tìm mắt ai
Lá thu rơi tiếng thở dài
Sao mùa thu tàn phai
đông đã về
Còn mình tôi với biển rộng
Tình mênh mông gió đông về
đến bao giờ


Lời bài hát Biển Chờ xem dưới dạng không dấu

Toi van cho
Nghe bien troi am tham
Nghe bien hat yen lanh
Bai hat ru em
Toi van cho, ban chan em ghe ve
Mot ngay xanh nang he, em se ve
Toi van cho em mai
dem sao khuya tim mat ai
La thu roi tieng tho dai
Sao mua thu tan phai
dong da ve
Con minh toi voi bien rong
Tinh menh mong gio dong ve
den bao gio


Từ khóa tìm kiếm cho bài Biển Chờ

  • Tìm bài hát Biển Chờ
  • Nghe bài hát Biển Chờ
  • Tải ca khúc Biển Chờ
  • Tải nhạc chuông Biển Chờ cho điện thoại
  • Nghe Biển Chờ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Biển Chờ
  • Xem video bài hát Biển Chờ
  • Nhạc không lời Biển Chờ
  • Bài Biển Chờ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Biển Chờ
  • Ca sĩ hát bài Biển Chờ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Biển Chờ
  • Cover Biển Chờ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét