Lời bài hát Bên Dòng Sông Cái

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bên Dòng Sông Cái - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bên Dòng Sông Cái với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bên Dòng Sông Cái
Sáng tác: Phó Đức Phương

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bên Dòng Sông Cái tác giả: Phó Đức Phương

Lời bài hát Bên Dòng Sông Cái

Con sông quê tôi nước như làn da màu hồng
Ông bà tôi, cha mẹ tôi vẫn gọi dòng sông Cái
Dòng sông muôn đời dạt dào
Chắt chiu tháng ngày những cánh đồng thẳng cánh cò bay
Cây lúa quê tôi cây nhãn quê tôi lớn lên trên đất xa bồi
Rất riêng hương vị đậm sâu
Ngọt ngon như chằng thấy ở đâu
Còn tôi tuổi Xuân bay khắp bốn phương trời
Mải mê những bến bờ xa xôi
Bỗng một chiều đứng chết lặng bên dòng sông xưa
Ôi sông Cái, sông Hồng dòng sông mẹ, mênh mông
Gió sông Hồng thổi trong lòng tôi
Gió sông mẹ lại gọi trong lòng tôi
Những bờ tre bãi mía hát lên rì rào
Như tha thiết trao nhắn bao lời ngọt ngào
Tiếng gọi ai lan tỏa mênh mông giữa thinh không
Gió trên nguồn thổi qua triền đê
Gió kênh buồn lồng lộng hồn quê
Trước dòng sông, tôi người con châu thổ
Bàn chân sẫm đất cõi lòng đăm đăm
Trong sâu xa căn nguồn thăm thẳm
Có một miền, có dòng sông ngóng trông, vây gọi mãi


Lời bài hát Bên Dòng Sông Cái xem dưới dạng không dấu

Con song que toi nuoc nhu lan da mau hong
Ong ba toi, cha me toi van goi dong song Cai
Dong song muon doi dat dao
Chat chiu thang ngay nhung canh dong thang canh co bay
Cay lua que toi cay nhan que toi lon len tren dat xa boi
Rat rieng huong vi dam sau
Ngot ngon nhu chang thay o dau
Con toi tuoi Xuan bay khap bon phuong troi
Mai me nhung ben bo xa xoi
Bong mot chieu dung chet lang ben dong song xua
Oi song Cai, song Hong dong song me, menh mong
Gio song Hong thoi trong long toi
Gio song me lai goi trong long toi
Nhung bo tre bai mia hat len ri rao
Nhu tha thiet trao nhan bao loi ngot ngao
Tieng goi ai lan toa menh mong giua thinh khong
Gio tren nguon thoi qua trien de
Gio kenh buon long long hon que
Truoc dong song, toi nguoi con chau tho
Ban chan sam dat coi long dam dam
Trong sau xa can nguon tham tham
Co mot mien, co dong song ngong trong, vay goi mai


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bên Dòng Sông Cái

  • Tìm bài hát Bên Dòng Sông Cái
  • Nghe bài hát Bên Dòng Sông Cái
  • Tải ca khúc Bên Dòng Sông Cái
  • Tải nhạc chuông Bên Dòng Sông Cái cho điện thoại
  • Nghe Bên Dòng Sông Cái remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bên Dòng Sông Cái
  • Xem video bài hát Bên Dòng Sông Cái
  • Nhạc không lời Bên Dòng Sông Cái
  • Bài Bên Dòng Sông Cái MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bên Dòng Sông Cái
  • Ca sĩ hát bài Bên Dòng Sông Cái hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bên Dòng Sông Cái
  • Cover Bên Dòng Sông Cái

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét