Lời bài hát Bên Bờ Đại Dương

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bên Bờ Đại Dương - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bên Bờ Đại Dương với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bên Bờ Đại Dương
Sáng tác: Hoàng Trọng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bên Bờ Đại Dương tác giả: Hoàng Trọng

Lời bài hát Bên Bờ Đại Dương

Đất nước tôi màu thắm bên bờ đại dương
Bắc với Nam, tình nối qua lòng miền Trung
Đất nước tôi từ mái tranh nghèo Bắc Giang
Vượt núi rừng già Trường Sơn
Vào tới ruộng ngọt phương Nam

Dân nước tôi từng đấu tranh diệt ngoại xâm
Trên máu xương từng hát ca bài thành công
Dân nước tôi nòi giống hùng cường Lạc Long
Làm gái toàn là Trưng Vương
Làm trai rạng hồn Quang Trung

Đ.K.:

Hôm nao, ai đã mơ mộng
Chia mối tơ đồng
Của một khối non sông vinh quang
Ai ơi, ai nhớ chăng rằng
Gươm súng đâu diệt
Được nòi giống muôn năm hiên ngang

Anh với tôi còn sống bên bờ đại dương
Tôi với em còn thắm trong lòng niềm thương
Đất nước tôi còn gió độc lập Trường Sơn
Còn lúa tràn đồng phương Nam
Còn xóa được hờn quê hương


Lời bài hát Bên Bờ Đại Dương xem dưới dạng không dấu

Dat nuoc toi mau tham ben bo dai duong
Bac voi Nam, tinh noi qua long mien Trung
Dat nuoc toi tu mai tranh ngheo Bac Giang
Vuot nui rung gia Truong Son
Vao toi ruong ngot phuong Nam

Dan nuoc toi tung dau tranh diet ngoai xam
Tren mau xuong tung hat ca bai thanh cong
Dan nuoc toi noi giong hung cuong Lac Long
Lam gai toan la Trung Vuong
Lam trai rang hon Quang Trung

D.K.:

Hom nao, ai da mo mong
Chia moi to dong
Cua mot khoi non song vinh quang
Ai oi, ai nho chang rang
Guom sung dau diet
Duoc noi giong muon nam hien ngang

Anh voi toi con song ben bo dai duong
Toi voi em con tham trong long niem thuong
Dat nuoc toi con gio doc lap Truong Son
Con lua tran dong phuong Nam
Con xoa duoc hon que huong


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bên Bờ Đại Dương

  • Tìm bài hát Bên Bờ Đại Dương
  • Nghe bài hát Bên Bờ Đại Dương
  • Tải ca khúc Bên Bờ Đại Dương
  • Tải nhạc chuông Bên Bờ Đại Dương cho điện thoại
  • Nghe Bên Bờ Đại Dương remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bên Bờ Đại Dương
  • Xem video bài hát Bên Bờ Đại Dương
  • Nhạc không lời Bên Bờ Đại Dương
  • Bài Bên Bờ Đại Dương MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bên Bờ Đại Dương
  • Ca sĩ hát bài Bên Bờ Đại Dương hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bên Bờ Đại Dương
  • Cover Bên Bờ Đại Dương

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét