Lời bài hát Bẽ Bàng

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bẽ Bàng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bẽ Bàng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bẽ Bàng
Sáng tác: Hoàng Trọng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bẽ Bàng tác giả: Hoàng Trọng

Lời bài hát Bẽ Bàng

Xót thương cho tình bẽ bàng
Một lần yêu yêu người chất ngất thương đau
Trái tim sao đành câm nín
Đắng cay một mình, sao chẳng cùng chung hướng đời
Những khi nghe tim réo gọi
Một lần thôi xin người hãy đến bên tôi
Nét môi u buồn hoang phế
Bước chân áo mềm sau một lần trót đam mê

Nhưng tôi xin người nụ hôn thay tiếng nói
Cho tôi yêu người tình yêu sao đắm đuối
Xin một lần thôi cho tôi yêu cuộc đời
Yêu với nụ hồng đắm say
Yêu mãi giấc mơ tuyệt vời, mắt môi ngậm ngùi
Rồi mai dù cho cách xa trần gian có ta mộng thành gấm hoa

Có ai thấu chăng nỗi sầu
Chẳng gần nhau, môi hồng má thắm phai mau
Trách nhau khi tình chia lối
Chúa cao vời vợi sao để tình chia cách đôi
Hãy cho tôi được yêu người
Một lần thôi ân tình sẽ mãi không nguôi
Dẫu tôi yêu người băng giá
Vẫn xin suốt đời tôi còn được mãi yêu ai


Lời bài hát Bẽ Bàng xem dưới dạng không dấu

Xot thuong cho tinh be bang
Mot lan yeu yeu nguoi chat ngat thuong dau
Trai tim sao danh cam nin
Dang cay mot minh, sao chang cung chung huong doi
Nhung khi nghe tim reo goi
Mot lan thoi xin nguoi hay den ben toi
Net moi u buon hoang phe
Buoc chan ao mem sau mot lan trot dam me

Nhung toi xin nguoi nu hon thay tieng noi
Cho toi yeu nguoi tinh yeu sao dam duoi
Xin mot lan thoi cho toi yeu cuoc doi
Yeu voi nu hong dam say
Yeu mai giac mo tuyet voi, mat moi ngam ngui
Roi mai du cho cach xa tran gian co ta mong thanh gam hoa

Co ai thau chang noi sau
Chang gan nhau, moi hong ma tham phai mau
Trach nhau khi tinh chia loi
Chua cao voi voi sao de tinh chia cach doi
Hay cho toi duoc yeu nguoi
Mot lan thoi an tinh se mai khong nguoi
Dau toi yeu nguoi bang gia
Van xin suot doi toi con duoc mai yeu ai


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bẽ Bàng

  • Tìm bài hát Bẽ Bàng
  • Nghe bài hát Bẽ Bàng
  • Tải ca khúc Bẽ Bàng
  • Tải nhạc chuông Bẽ Bàng cho điện thoại
  • Nghe Bẽ Bàng remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bẽ Bàng
  • Xem video bài hát Bẽ Bàng
  • Nhạc không lời Bẽ Bàng
  • Bài Bẽ Bàng MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bẽ Bàng
  • Ca sĩ hát bài Bẽ Bàng hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bẽ Bàng
  • Cover Bẽ Bàng

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét