Lời bài hát Bất Chợt Mùa Hè

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bất Chợt Mùa Hè - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bất Chợt Mùa Hè với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bất Chợt Mùa Hè
Sáng tác: Hà Nhật Linh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bất Chợt Mùa Hè tác giả: Hà Nhật Linh

Lời bài hát Bất Chợt Mùa Hè

Còn tiếc mãi nụ cười em mười sáu
Tuổi phượng hồng tóc ngắn chẳng yêu ai
Bước chân đi khua thật nhẹ gót hài
Êm dịu quá mà lòng tôi đau nhói

Cứ trách mình tại ngẩn ngơ không nói
Để bây giờ hai phía cách xa nhau
Cánh thời gian nào có đợi ai đâu
Em xa lắm tôi chẳng còn mười tám...

Tôi vẫn nhớ nắng ngày xưa ước hẹn
Chút ngại ngùng khi chạm khẽ bàn tay
Và theo tôi suốt những tháng năm dài
Hương tóc ấy còn thơm mùa hạ xưa

Còn tiếc mãi nụ cười em mười sáu
Mùa hạ về bất chợt ở trong tôi
Câu thơ buồn đổ xuống tuổi hai mươi
Nên tiếc mãi nụ cười em mười sáu


Lời bài hát Bất Chợt Mùa Hè xem dưới dạng không dấu

Con tiec mai nu cuoi em muoi sau
Tuoi phuong hong toc ngan chang yeu ai
Buoc chan di khua that nhe got hai
Em diu qua ma long toi dau nhoi

Cu trach minh tai ngan ngo khong noi
De bay gio hai phia cach xa nhau
Canh thoi gian nao co doi ai dau
Em xa lam toi chang con muoi tam...

Toi van nho nang ngay xua uoc hen
Chut ngai ngung khi cham khe ban tay
Va theo toi suot nhung thang nam dai
Huong toc ay con thom mua ha xua

Con tiec mai nu cuoi em muoi sau
Mua ha ve bat chot o trong toi
Cau tho buon do xuong tuoi hai muoi
Nen tiec mai nu cuoi em muoi sau


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bất Chợt Mùa Hè

  • Tìm bài hát Bất Chợt Mùa Hè
  • Nghe bài hát Bất Chợt Mùa Hè
  • Tải ca khúc Bất Chợt Mùa Hè
  • Tải nhạc chuông Bất Chợt Mùa Hè cho điện thoại
  • Nghe Bất Chợt Mùa Hè remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bất Chợt Mùa Hè
  • Xem video bài hát Bất Chợt Mùa Hè
  • Nhạc không lời Bất Chợt Mùa Hè
  • Bài Bất Chợt Mùa Hè MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bất Chợt Mùa Hè
  • Ca sĩ hát bài Bất Chợt Mùa Hè hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bất Chợt Mùa Hè
  • Cover Bất Chợt Mùa Hè

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét