Lời bài hát Bạn Tôi Về

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bạn Tôi Về - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bạn Tôi Về với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bạn Tôi Về
Sáng tác: Lê Quang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bạn Tôi Về tác giả: Lê Quang

Lời bài hát Bạn Tôi Về

Bạn tôi về sáng nay
Những con đường vàng phai kỷ niệm.
Giọt nước mắt giấu trong lòng nhau
Lời nói bỗng xa vời đâu

Ngồi bên thềm đá xưa
Gom kỷ niệm về trong mắt người
Từng góc phố đứng chung ngày xưa
Nghe mưa Sài Gòn rớt trên mái hiên quen

ĐK:

Hãy quay về tìm lại kỷ niệm ấu thơ
Và hãy quay về ngồi hát bên giấc mơ xưa.
Đừng quên nhé bạn tôi
Nơi đây một thời kỷ niệm
Nơi đây một thời nỗi nhớ cùng chia đôi.

Sáng nay đón ai trời Sài Gòn trong xanh thế.
Có cơn mưa đầu mùa về ôm hết những yêu thương


Lời bài hát Bạn Tôi Về xem dưới dạng không dấu

Ban toi ve sang nay
Nhung con duong vang phai ky niem.
Giot nuoc mat giau trong long nhau
Loi noi bong xa voi dau

Ngoi ben them da xua
Gom ky niem ve trong mat nguoi
Tung goc pho dung chung ngay xua
Nghe mua Sai Gon rot tren mai hien quen

DK:

Hay quay ve tim lai ky niem au tho
Va hay quay ve ngoi hat ben giac mo xua.
Dung quen nhe ban toi
Noi day mot thoi ky niem
Noi day mot thoi noi nho cung chia doi.

Sang nay don ai troi Sai Gon trong xanh the.
Co con mua dau mua ve om het nhung yeu thuong


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bạn Tôi Về

  • Tìm bài hát Bạn Tôi Về
  • Nghe bài hát Bạn Tôi Về
  • Tải ca khúc Bạn Tôi Về
  • Tải nhạc chuông Bạn Tôi Về cho điện thoại
  • Nghe Bạn Tôi Về remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bạn Tôi Về
  • Xem video bài hát Bạn Tôi Về
  • Nhạc không lời Bạn Tôi Về
  • Bài Bạn Tôi Về MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bạn Tôi Về
  • Ca sĩ hát bài Bạn Tôi Về hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bạn Tôi Về
  • Cover Bạn Tôi Về

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét