Lời bài hát Bản Tango Hà Nội

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bản Tango Hà Nội - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bản Tango Hà Nội với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bản Tango Hà Nội
Sáng tác: Diệp Minh Tuyền

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bản Tango Hà Nội tác giả: Diệp Minh Tuyền

Lời bài hát Bản Tango Hà Nội

Hà Nội trái tim ta như một cô gái xinh đẹp
Dịu dàng bước với tôi trong điệu tango rộn rã
Làn gió hồ Tây ru hồn ta ngất ngây
Sắc nước hương trời ru tình ta đắm say.
Làn môi thắm và đôi mắt huyền
Cho đêm nay tôi càng cháy lòng
Bàn tay ấy và nhịp chân êm
Cho tim tôi quên mất lối về.
Làn môi thắm và đôi mắt huyền
Cho đêm nay tôi càng cháy lòng
Bàn tay ấy và nhịp chân êm
Cho tim tôi quên mất lối về.


Lời bài hát Bản Tango Hà Nội xem dưới dạng không dấu

Ha Noi trai tim ta nhu mot co gai xinh dep
Diu dang buoc voi toi trong dieu tango ron ra
Lan gio ho Tay ru hon ta ngat ngay
Sac nuoc huong troi ru tinh ta dam say.
Lan moi tham va doi mat huyen
Cho dem nay toi cang chay long
Ban tay ay va nhip chan em
Cho tim toi quen mat loi ve.
Lan moi tham va doi mat huyen
Cho dem nay toi cang chay long
Ban tay ay va nhip chan em
Cho tim toi quen mat loi ve.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bản Tango Hà Nội

  • Tìm bài hát Bản Tango Hà Nội
  • Nghe bài hát Bản Tango Hà Nội
  • Tải ca khúc Bản Tango Hà Nội
  • Tải nhạc chuông Bản Tango Hà Nội cho điện thoại
  • Nghe Bản Tango Hà Nội remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bản Tango Hà Nội
  • Xem video bài hát Bản Tango Hà Nội
  • Nhạc không lời Bản Tango Hà Nội
  • Bài Bản Tango Hà Nội MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bản Tango Hà Nội
  • Ca sĩ hát bài Bản Tango Hà Nội hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bản Tango Hà Nội
  • Cover Bản Tango Hà Nội

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét