Lời bài hát Bạn Cùng Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bạn Cùng Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bạn Cùng Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bạn Cùng Tôi
Sáng tác: Dương Thiệu Tước

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bạn Cùng Tôi tác giả: Dương Thiệu Tước

Lời bài hát Bạn Cùng Tôi

Mênh mông bao la chốn rừng người chập chùng
Nào ai ai biết ai là bạn trong lòng
Khi chưa biết nhau anh là người qua đường
Nào biết!

Tri âm ngàn phương
Anh có nhớ ngày mới quen nhau
có những lúc ta tự hỏi lòng
không biết khi nào lại trùng phùng

Mà lòng ta hoài mong
Anh có nhớ rằng phút chia tay
quyến luyến biết bao tình bạn bè
Mong ước sao mau cho ngày về
mặt nhìn mặt dưới trăng thề

Này bạn có nhớ những ngày hè
Bạn vui với nơi chân trời
xa thì giữa chốn quê nhà
Hàng cây phượng vĩ thay màu áo
Lòng ta bâng khuâng nhớ ai

Anh có nhớ ngày mới quen nhau
thấy quý mến nhau tự ngày đầu
Tha thiết ta chia vui cùng sầu
cùng tri âm bắt nhịp cầu


Lời bài hát Bạn Cùng Tôi xem dưới dạng không dấu

Menh mong bao la chon rung nguoi chap chung
Nao ai ai biet ai la ban trong long
Khi chua biet nhau anh la nguoi qua duong
Nao biet!

Tri am ngan phuong
Anh co nho ngay moi quen nhau
co nhung luc ta tu hoi long
khong biet khi nao lai trung phung

Ma long ta hoai mong
Anh co nho rang phut chia tay
quyen luyen biet bao tinh ban be
Mong uoc sao mau cho ngay ve
mat nhin mat duoi trang the

Nay ban co nho nhung ngay he
Ban vui voi noi chan troi
xa thi giua chon que nha
Hang cay phuong vi thay mau ao
Long ta bang khuang nho ai

Anh co nho ngay moi quen nhau
thay quy men nhau tu ngay dau
Tha thiet ta chia vui cung sau
cung tri am bat nhip cau


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bạn Cùng Tôi

  • Tìm bài hát Bạn Cùng Tôi
  • Nghe bài hát Bạn Cùng Tôi
  • Tải ca khúc Bạn Cùng Tôi
  • Tải nhạc chuông Bạn Cùng Tôi cho điện thoại
  • Nghe Bạn Cùng Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bạn Cùng Tôi
  • Xem video bài hát Bạn Cùng Tôi
  • Nhạc không lời Bạn Cùng Tôi
  • Bài Bạn Cùng Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bạn Cùng Tôi
  • Ca sĩ hát bài Bạn Cùng Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bạn Cùng Tôi
  • Cover Bạn Cùng Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét