Lời bài hát Bài Không Tên Số 19

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bài Không Tên Số 19 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bài Không Tên Số 19 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bài Không Tên Số 19
Sáng tác: Vũ Thành An

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bài Không Tên Số 19 tác giả: Vũ Thành An

Lời bài hát Bài Không Tên Số 19

Tôi muốn tìm một tình yêu lý tưởng
Một tình yêu không bao giờ mất
Lửa tình yêu không bao giờ tắt
Để được yêu vĩnh viễn thời gian

Tôi muốn tìm một người yêu lý tưởng
Một người yêu khôn ngoan hiền nhất
Một người yêu thông minh đẹp nhất
Để được yêu vĩnh viễn thời gian
Tôi nhìn em cho thỏa ước vọng...

Tôi nhìn em.. hoa nở.. trong lòng

Để tôi được em.. dấu yêu
Để tôi được em.. nâng niu.. nuông chiều...

Tôi muốn tìm một tình yêu lý tưởng
Để được nương nương theo một lối
Để được bay bay theo làn khói
Để được trôi về tới hư không.....!


Lời bài hát Bài Không Tên Số 19 xem dưới dạng không dấu

Toi muon tim mot tinh yeu ly tuong
Mot tinh yeu khong bao gio mat
Lua tinh yeu khong bao gio tat
De duoc yeu vinh vien thoi gian

Toi muon tim mot nguoi yeu ly tuong
Mot nguoi yeu khon ngoan hien nhat
Mot nguoi yeu thong minh dep nhat
De duoc yeu vinh vien thoi gian
Toi nhin em cho thoa uoc vong...

Toi nhin em.. hoa no.. trong long

De toi duoc em.. dau yeu
De toi duoc em.. nang niu.. nuong chieu...

Toi muon tim mot tinh yeu ly tuong
De duoc nuong nuong theo mot loi
De duoc bay bay theo lan khoi
De duoc troi ve toi hu khong.....!


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bài Không Tên Số 19

  • Tìm bài hát Bài Không Tên Số 19
  • Nghe bài hát Bài Không Tên Số 19
  • Tải ca khúc Bài Không Tên Số 19
  • Tải nhạc chuông Bài Không Tên Số 19 cho điện thoại
  • Nghe Bài Không Tên Số 19 remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bài Không Tên Số 19
  • Xem video bài hát Bài Không Tên Số 19
  • Nhạc không lời Bài Không Tên Số 19
  • Bài Bài Không Tên Số 19 MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bài Không Tên Số 19
  • Ca sĩ hát bài Bài Không Tên Số 19 hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bài Không Tên Số 19
  • Cover Bài Không Tên Số 19

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét