Lời bài hát Bài Ca Không Quên

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bài Ca Không Quên - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bài Ca Không Quên với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bài Ca Không Quên
Sáng tác: Phạm Minh Tuấn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bài Ca Không Quên tác giả: Phạm Minh Tuấn

Lời bài hát Bài Ca Không Quên

Có một bài ca không bao giờ quên
là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên
Có một bài ca không bao giờ quên
là lời mẹ ru con đêm đêm
Bài ca tôi không quên tôi không quên tháng ngày vất vả
Bài ca tôi không quên tôi không quên gót mòn hành quân hối hà
Làm bạn cùng trăng và ôm súng ngắm sao khuya

Có một bài ca không bao giờ quên
là mẹ dõi bước con bạc tóc thời gian
Có một bài ca không bao giờ quên
là rừng lạnh sương đêm trăng suông
Bài ca tôi không quên tôi không quên những ngày đã ngã
Bài ca tôi không quên tôi không quên gửi trọn đời cho tất cả
Là đồng đội tôi còn ôm súng giữ biên cương

Nhưng giờ đây có giây phút bình yên
Sao tôi quên sao tôi quên
Bài ca tôi đã hát với quê hương với bạn bè với cả cuộc đời
Tôi không thể nào quên .. tôi không thể nào quên

Có một bài ca không bao giờ quên
là thánh phố nhớ nhung một dáng bình yên
Có một bài ca không bao giờ quên
là cả mùa xuân tim không phai
Bài ca tôi không quên tôi không quên những mùa nước đổ
Bài ca tôi không quên tôi không quên em chống xuồng vượt qua pháo nổ
chỉ một lần quen mà mang nỗi nhớ mênh mông

Có một bài ca không bao giờ giờ quên
là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên
Có một bài ca không bao giờ quên
là lời mẹ ru con đêm đêm
Bài ca tôi không quên tôi không quên đất rừng xứ lạ
Bài ca tôi không quên tôi không quên bước dồn đường khuya đói lả
gạo hẩm cầm hơi một điếu thuốc cũng chia đôi

Nhưng giờ đây có giây phút bình yên
Sao tôi quên
Có giây phút bình yên sao tôi quên sao tôi quên
Bài ca tôi đã hát
Bài ca tôi đã hát với em yêu, với đồng đội với cả lòng mình
Tôi không thể nào quên
Tôi không thể nào quên...


Lời bài hát Bài Ca Không Quên xem dưới dạng không dấu

Co mot bai ca khong bao gio quen
la loi dat nuoc toi chang phut binh yen
Co mot bai ca khong bao gio quen
la loi me ru con dem dem
Bai ca toi khong quen toi khong quen thang ngay vat va
Bai ca toi khong quen toi khong quen got mon hanh quan hoi ha
Lam ban cung trang va om sung ngam sao khuya

Co mot bai ca khong bao gio quen
la me doi buoc con bac toc thoi gian
Co mot bai ca khong bao gio quen
la rung lanh suong dem trang suong
Bai ca toi khong quen toi khong quen nhung ngay da nga
Bai ca toi khong quen toi khong quen gui tron doi cho tat ca
La dong doi toi con om sung giu bien cuong

Nhung gio day co giay phut binh yen
Sao toi quen sao toi quen
Bai ca toi da hat voi que huong voi ban be voi ca cuoc doi
Toi khong the nao quen .. toi khong the nao quen

Co mot bai ca khong bao gio quen
la thanh pho nho nhung mot dang binh yen
Co mot bai ca khong bao gio quen
la ca mua xuan tim khong phai
Bai ca toi khong quen toi khong quen nhung mua nuoc do
Bai ca toi khong quen toi khong quen em chong xuong vuot qua phao no
chi mot lan quen ma mang noi nho menh mong

Co mot bai ca khong bao gio gio quen
la loi dat nuoc toi chang phut binh yen
Co mot bai ca khong bao gio quen
la loi me ru con dem dem
Bai ca toi khong quen toi khong quen dat rung xu la
Bai ca toi khong quen toi khong quen buoc don duong khuya doi la
gao ham cam hoi mot dieu thuoc cung chia doi

Nhung gio day co giay phut binh yen
Sao toi quen
Co giay phut binh yen sao toi quen sao toi quen
Bai ca toi da hat
Bai ca toi da hat voi em yeu, voi dong doi voi ca long minh
Toi khong the nao quen
Toi khong the nao quen...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bài Ca Không Quên

  • Tìm bài hát Bài Ca Không Quên
  • Nghe bài hát Bài Ca Không Quên
  • Tải ca khúc Bài Ca Không Quên
  • Tải nhạc chuông Bài Ca Không Quên cho điện thoại
  • Nghe Bài Ca Không Quên remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bài Ca Không Quên
  • Xem video bài hát Bài Ca Không Quên
  • Nhạc không lời Bài Ca Không Quên
  • Bài Bài Ca Không Quên MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bài Ca Không Quên
  • Ca sĩ hát bài Bài Ca Không Quên hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bài Ca Không Quên
  • Cover Bài Ca Không Quên

{ 1 nhận xét... Thêm bình luận }

nhacchuong nói...

Tải bài hát làm nhạc chuông cho điện thoại di động truy cập ngay:

Thể loại: Tải nhạc chuông hay
Thể loại: nhạc chuông hot 2017
Thể loại: nhạc chuông độc

Đăng nhận xét