Lời bài hát Bài Ca Cho Bé Hải

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bài Ca Cho Bé Hải - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bài Ca Cho Bé Hải với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bài Ca Cho Bé Hải
Sáng tác: Phan Văn Hưng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bài Ca Cho Bé Hải tác giả: Phan Văn Hưng

Lời bài hát Bài Ca Cho Bé Hải

Tôi sẽ kể chuyện quê hương máu lửa
Mảnh vườn xưa tan nát dấu bom cày
Ôi mẹ hiền ôm con mình trong tay
Dấu đạn nồng oan nghiệt vẫn còn đây
Tôi sẽ kể những chuyến tàu tuyệt vọng
Vượt trùng dương với nỗi chết bên mình
Biển lênh đênh biết đâu là cõi sống
Để chết dần khi nhân loại vẫn làm thinh
Tôi sẽ kể cảnh tù đày khốn khổ
Tiếng xiềng xích khua vang bước chân đi
Ôi dân ta vùng quê hương lặng thinh
30 năm chinh chiến chẳng còn chi
Này em nhỏ sẽ lớn không còn trong tủi nhục
Giữa quê người sẽ được sống ấm no
Nhưng đừng quên dù một giây một phút
Ở quê mình có vạn kẻ đang mong chờ.


Lời bài hát Bài Ca Cho Bé Hải xem dưới dạng không dấu

Toi se ke chuyen que huong mau lua
Manh vuon xua tan nat dau bom cay
Oi me hien om con minh trong tay
Dau dan nong oan nghiet van con day
Toi se ke nhung chuyen tau tuyet vong
Vuot trung duong voi noi chet ben minh
Bien lenh denh biet dau la coi song
De chet dan khi nhan loai van lam thinh
Toi se ke canh tu day khon kho
Tieng xieng xich khua vang buoc chan di
Oi dan ta vung que huong lang thinh
30 nam chinh chien chang con chi
Nay em nho se lon khong con trong tui nhuc
Giua que nguoi se duoc song am no
Nhung dung quen du mot giay mot phut
O que minh co van ke dang mong cho.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bài Ca Cho Bé Hải

  • Tìm bài hát Bài Ca Cho Bé Hải
  • Nghe bài hát Bài Ca Cho Bé Hải
  • Tải ca khúc Bài Ca Cho Bé Hải
  • Tải nhạc chuông Bài Ca Cho Bé Hải cho điện thoại
  • Nghe Bài Ca Cho Bé Hải remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bài Ca Cho Bé Hải
  • Xem video bài hát Bài Ca Cho Bé Hải
  • Nhạc không lời Bài Ca Cho Bé Hải
  • Bài Bài Ca Cho Bé Hải MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bài Ca Cho Bé Hải
  • Ca sĩ hát bài Bài Ca Cho Bé Hải hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bài Ca Cho Bé Hải
  • Cover Bài Ca Cho Bé Hải

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét