Lời bài hát Bài Ca Buồn

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bài Ca Buồn - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Bài Ca Buồn với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bài Ca Buồn
Sáng tác: Lã Văn Cường

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Bài Ca Buồn tác giả: Lã Văn Cường

Lời bài hát Bài Ca Buồn

Lời ca buồn lời ca đau lời cho nhau biết gửi nơi đâu
Em đi biệt làm sao em thấu em lên trời làm sao tôi mong
Nên tôi đành tôi đành để lời ca đi song
Nên tôi đành tôi đành giũ lời ca trong tim

Lời ca buồn lời ca đau rồi mai sau có còn chia nhau
Em đi rồi đời tôi giông bão
Cánh chim chiều còn ngơ ngác bay
Nên tôi hoài tôi hoài vọng lời ca mơ hoa
Nên tôi hoài tôi hoài vọng lời ca đi xa

ĐK:

Lời ca đau lời ca đau xót ruột tiễn đưa
Lời ca buồn lời ca buồn hết dạ tiễn nhau đi
Chỉ có tiếng hát đêm đêm về vất vưởng
Bay lơ mơ trong những giấc ngủ vùi


Lời bài hát Bài Ca Buồn xem dưới dạng không dấu

Loi ca buon loi ca dau loi cho nhau biet gui noi dau
Em di biet lam sao em thau em len troi lam sao toi mong
Nen toi danh toi danh de loi ca di song
Nen toi danh toi danh giu loi ca trong tim

Loi ca buon loi ca dau roi mai sau co con chia nhau
Em di roi doi toi giong bao
Canh chim chieu con ngo ngac bay
Nen toi hoai toi hoai vong loi ca mo hoa
Nen toi hoai toi hoai vong loi ca di xa

DK:

Loi ca dau loi ca dau xot ruot tien dua
Loi ca buon loi ca buon het da tien nhau di
Chi co tieng hat dem dem ve vat vuong
Bay lo mo trong nhung giac ngu vui


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bài Ca Buồn

  • Tìm bài hát Bài Ca Buồn
  • Nghe bài hát Bài Ca Buồn
  • Tải ca khúc Bài Ca Buồn
  • Tải nhạc chuông Bài Ca Buồn cho điện thoại
  • Nghe Bài Ca Buồn remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Bài Ca Buồn
  • Xem video bài hát Bài Ca Buồn
  • Nhạc không lời Bài Ca Buồn
  • Bài Bài Ca Buồn MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Bài Ca Buồn
  • Ca sĩ hát bài Bài Ca Buồn hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Bài Ca Buồn
  • Cover Bài Ca Buồn

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét